Ảnh, Clip: Trump đáp xuống Singapore, lên "Quái thú" về KS Shangri-la

Phương Đăng Chủ nhật, ngày 10/06/2018 20:47 PM (GMT+7)
Tổng thống Mỹ Donald Trump vừa đáp xuống sân bay không quân Paya Lebar của Singapore vào lúc 20h20 ngày 10.6 (giờ địa phương) để chuẩn bị dự hội nghị thượng đỉnh với lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.
Bình luận 0

 img

 Tổng thống Trump đến Singapore ngay sau khi ông rời cuộc họp G7 ở Canada sớm. Trên đường đến Singapore, ông Trump đã đăng thông điệp nhấn mạnh rằng, thượng đỉnh tại Singapore với ông Kim Jong-un là một cơ hội duy nhất để đạt được một "kết quả thực sự tuyệt vời cho Triều Tiên". 

img

Ông Trump bước ra khỏi Không Lực Một, vẫy tay chào mọi người.

img

Đón ông Trump tại sân bay là Ngoại trưởng Singapore Vivian Balakrishnan.

img

Ông Trump đã tỏ ra nóng lòng muốn gặp lãnh đạo Kim Jong-un. "Tôi mong được gặp ông ấy và có cảm giác rằng cơ hội chỉ có một không hai này sẽ không bị lãng phí", Tổng thống Mỹ viết.

img

Trước khi chuyên cơ của Tổng thống Trump đáp xuống Singapore, máy bay vận tải C-17 Globemaster III của Không quân Mỹ chở theo chiếc limousine "The Beast" (Quái vật) đã hạ cánh xuống trước.

img

Ông Trump ngồi trong chiếc limousine quen thuộc rời sân bay Singapore.

img

Đoàn xe hộ tống Tổng thống Mỹ lăn bánh trên đường phố Singapore.

img

Ngày mai, Tổng thống Trump sẽ có cuộc hội đàm với Thủ tướng Lý Hiển Long trước thềm thượng đỉnh với lãnh đạo Triều Tiên.

Đoàn xe hộ tống Tổng thống Trump về khách sạn Shangri-La

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem