Thế giới phát sốt vì nhẫn đính hôn của Hoàng tử Anh

Thứ năm, ngày 18/11/2010 11:45 AM (GMT+7)
Dân Việt - Vài phút sau khi thế giới được chiêm ngưỡng chiếc nhẫn đính hôn mà Hoàng tử Anh dành cho vợ sắp cưới, các cửa hàng trang sức ở New York, Mỹ liên tục nhận được điện thoại đặt hàng.
Bình luận 0

Trang web của công ty chuyên chế tác về đá quý York's Natural Sapphire đã gần như bị nghẽn do có quá nhiều người truy cập và đặt hàng trực tuyến “bản sao” chiếc nhẫn của Kate Middleton.

img
Chiếc nhẫn đính hôn của Hoàng tử Anh William dành cho vợ sắp cưới đã tạo nên một cơn sốt trên toàn thế giới.

Ông Michael Arnstein, Tổng giám đốc của Công ty New York's Natural Sapphire, cho biết, tất cả các thợ kim hoàn đang ngày đêm làm việc để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Không chỉ riêng tại New York's Natural Sapphire, các cửa hàng bán đồ trang sức lớn khác cũng không ngừng nhận được các cuộc điện thoại đặt hàng.

Chiếc nhẫn mà Hoàng tử Charles đã trao cho Công nương Diana Spencer vào hơn 30 năm trước, và bây giờ là món quà đính hôn mà Hoàng tử William trao tặng cho vợ sắp cưới Kate Middleton, đã thực sự tạo nên một cơn sốt trên toàn thế giới.

Từ New York cho đến Canada, Anh và một số nước ở Châu Á, chiếc nhẫn 18 carat ngọc bích và được bao quanh bởi kim cương cùng 18 carat vàng trắng đã khiến nhiều người phát cuồng.

Theo ông Arnstein, giá của những chiếc nhẫn “bản sao” như vậy không hề rẻ. Chỉ tính riêng giá của viên ngọc bích đã lên tới 300.000 USD và với một “bản sao” gần như hoàn chỉnh, giá của nó có thể lên tới hàng triệu USD.

Theo AP
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem