Tên trộm trả lại xe tải đánh cắp kèm lời xin lỗi

Thứ hai, ngày 12/09/2011 19:31 PM (GMT+7)
Các nhà chức trách ở đông nam Pennsylvania, Mỹ hiện đang điều tra một loạt vụ trộm cắp, trong đó có một vụ trộm xe tải, sau đó được trả về kèm theo một mảnh giấy xin lỗi.
Bình luận 0

Tất cả sự việc này đều xảy ra ở thị trấn Heidelberg. Các nhà chức trách nghi ngờ rằng các vụ việc đều có liên quan tới nhau và thủ phạm là cùng một người.

Hai trong số các vụ trộm xảy ra vào khoảng 3 giờ sáng thứ Hai. Kẻ tình nghi bước vào những ngôi nhà bằng cửa ra vào không khóa, sau đó ăn cắp các dụng cụ và thẻ tín dụng.

img
Hình ảnh minh họa

Không lâu sau 2 vụ trộm đầu tiên, ai đó đã lấy cắp một chiếc xe tải trên đường Old Hanover. Không rõ là chiếc xe đã được lái đi xa bao nhiêu dặm, nhưng sau đó đã được đưa trở về nhà của nạn nhân. Các quan chức đã tìm thấy một lời nhắn được viết bằng tiếng Tây Ban Nha bên trong xe tải nói lời xin lỗi vì đã ăn cắp chiếc xe.

Vụ việc mới nhất xảy ra vào cuối buổi sáng hôm đó, khi chủ nhà bị đánh thức bởi còi báo động. Ông ta ra khỏi nhà với một khẩu súng ngắn và đối mặt với một ai đó. Người này đã chạy trốn sau khi chủ nhà bắn cảnh cáo một vài viên đạn.

Hiện chưa phát hiện ra manh mối nào về kẻ phạm tội và cảnh sát đã cảnh báo người dân nên khóa cửa nhà và khóa xe cẩn thận.

Theo Bee
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem