Tập 4 The Voice Kids: Hồ Hoài Anh hút sạch “hàng khủng”

Chủ nhật, ngày 23/06/2013 06:00 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trong số năm thí sinh được đánh giá cao nhất đêm qua, cặp đôi huấn luyện viên Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang đã sở hữu tới bốn em.
Bình luận 0

Tập 4 vòng Giấu mặt, Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2013 phát sóng đêm qua (22.6) ghi đậm dấu ấn thành công của cặp vợ chồng nghệ sĩ Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang khi liên tiếp thu phục được “hàng khủng” về đội của mình.

img
 

Ngày càng khôn khéo trong cách nắm bắt tâm lý trẻ em, thâm chí, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã làm lung lay lựa chọn ban đầu của cậu bé người Huế Bạch Phúc Nguyên. Kết quả, thay vì về đội Thanh Bùi như dự kiến, Phúc Nguyên đã quyết định làm trò của ông thầy Hà Nội.

Tập 4 cũng chứng kiến khá nhiều gam màu âm nhạc khác nhau, trong đó có 5 thí sinh nổi bật hơn cả gồm: Nguyễn Quang Anh với chất rock cuồn cuộn, Tôn Chí Long cháy cảm xúc với Bay, Cao Ngọc Thùy Anh trong trẻo, mượt mà, Nguyễn Thị Yến Nhi đầy cá tính và một Bạch Phúc Nguyên tự tin, sôi động.

img
Cô bé cá tính Nguyễn Thị Yến Nhi hát ca khúc "Tôi thích" của nhạc sĩ Phương Uyên

Thêm vào đó, việc lựa chọn ca khúc tiếng Việt của các thí sinh đêm qua cũng khiến nhiều khán giả… mắt tròn, mắt dẹt. Thu cạn, BayTôi thích đều là những ca khúc cực khó, đòi hỏi quãng giọng rộng, cao độ chuẩn xác và ngay cả những ca sĩ trưởng thành chuyên nghiệp cũng phải dè chừng.

Xem lại phần trình diễn của ca sĩ nhí Tôn Chí Long.

Tuy chưa thể hiện thực sự hoàn hảo, nhưng sự táo bạo và dám khẳng định bản thân đã giúp các em ghi điểm với dàn huấn luyện viên, khiến họ bấm nút lựa chọn.

Khép lại tập 4 The Voice Kids, cặp đôi Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang đang đứng trước cơ hội cán đích đầu tiên khi chỉ còn thiếu duy nhất một thành viên nữa trong đội. Với việc chỉ chiêu mộ được hai học trò trong show vừa qua, Hiền Thục và Thanh Bùi sẽ phải cạnh tranh nhau quyết liệt trong tập cuối cùng vòng Giấu mặt phát sóng tối thứ Bảy tới.

Xem lại Tập 4 Vòng Giấu mặt The Voice Kids.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem