Sữa IZZI Omega giúp trẻ khỏe và thông minh

Thứ ba, ngày 07/06/2011 10:13 AM (GMT+7)
Dân Việt - Không chỉ chú trọng cung cấp năng lượng để trẻ lớn nhanh và phát triển tối đa chiều cao và khả năng vận động nhờ giúp trẻ hấp thu canxi tối đa, hãng sữa trẻ em IZZI mới đây đã nghiên cứu để cho ra đời hai sản phẩm mới giúp các bé phát triển toàn diện cả thể chất, tinh thần. Đó là IZZI Dinomilk và IZZI Omega.
Bình luận 0

Cũng như các sản phẩm sữa khác của IZZI, IZZI Dinomilk được sản xuất từ nguồn sữa uy tín nhất thế giới: Newzealand. Điều đặc biệt là nó cung cấp các giá trị dinh dưỡng gia tăng như Prebiotic, Vitamin A & C giúp trẻ tăng cường sức đề kháng, năng động và khỏe mạnh, thỏa thích khám phá thế giới xung quanh. Có sự bảo vệ này, bạn có thể tự hào ngắm con yêu vui chơi thỏa thích và tự do khám phá mà không sợ bệnh tật..

Còn sữa IZZI Omega giúp trẻ tăng cường khả năng trí não và bổ dưỡng cho mắt nhờ bổ sung omega, lysine và vitamin A, giúp trẻ phát triển trí thông minh, sáng mắt để học tập tiến bộ và thoải mái vui chơi. Omega là dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của trí não và đôi mắt. Nếu cơ thể thiếu omega, trẻ sẽ bị hạn chế trong sự phát triển thị giác. Các loại vitamin hỗ trợ sự phát triển của hệ thống thị giác, đặc biệt là vitamin A. Thị lực sẽ giảm sút nếu thiếu vitamin A.

IZZI là thương hiệu sữa cho trẻ em hàng đầu tại Việt nam. Ra đời từ năm 2003, IZZI đã nhanh chóng chiếm lĩnh trái tim khách hàng cũng như chiếm lĩnh thị trường từ Bắc đến Nam.

 

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem