Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận
Khi nhấn đăng nhập đồng nghĩa với việc bạn đã đồng ý với điều khoản sử dụng của báo Dân Việt
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Mã xác nhận
Đăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất
Logo ban đầu của thương hiệu điện thoại đình đám một thời Nokia có vẻ khá rối rắm. Chắc chắn chữ "Nokia" in đậm sau này sẽ khiến khách hàng ấn tượng và dễ nhớ hơn rất nhiều.
Sự thay đổi logo của Canon cũng "sáng suốt" y như của thương hiệu Nokia vậy. Sự đơn giản nhưng nổi bật luôn dễ nhớ hơn những hình vẽ nhiều chi tiết.
Logo ban đầu của Firefox dường như không có chút liên quan nào tới logo hiện tại.
Trước khi là một quả táo khuyết với tỷ lệ vàng, logo của Apple từng có cả hình ảnh của nhà khoa học Newton.
Logo của Starbucks
Logo của Google trở nên hiện đại và tinh tế hơn.
Twitter không thích chữ nữa mà chuyển hẳn sang hình ảnh cho dễ nhớ.
Logo của thương hiệu xe đình đám Ford.
Kiểu chữ mềm mại trên nền đỏ rực lửa dễ gây ấn tượng hơn cho hãng nước ngọt nổi tiếng này.
Logo của Playboy.
Hãng thức ăn nhanh nổi tiếng KFC.
Thương hiệu giày Adidas.
Sự thay đổi của Nestle.
Pepsi thay hoàn toàn kí tự rối rắm thành hình ảnh trừu tượng.
Hãng bia Heineken.
Thương hiệu Pampers với sự thay đổi có phần mềm mại, đáng yêu hơn rất nhiều.
Logo hình 4 chiếc nhẫn hiện nay của Audi khác hoàn toàn với logo cũ.
Thương hiệu máy tính Dell.
Mặc dù nhận được khá nhiều phản ứng trái chiều nhưng vẫn không thể phủ nhận logo mới này của Instagram khá bắt mắt.
Thương hiệu đồ chơi trẻ em Lego.