Vợ chồng ông chủ Facebook lo lắng cho con gái ngày đầu đi học

Thứ hai, ngày 22/01/2018 11:28 AM (GMT+7)
Bức ảnh ông chủ Facebook Mark Zuckerberg cùng vợ chào tạm biệt con gái trong ngày đầu tiên tới lớp mẫu giáo đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
Bình luận 0

img

Trên trang Facebook cá nhân mới đây, CEO Facebook đăng tải bức ảnh anh cùng vợ là Priscilla Chan đang cúi người để nói chuyện một cách vui vẻ với con gái Max, 2 tuổi ngay trước cổng nhà. Theo Today News, cả hai đang nói lời chào tạm biệt trước khi đưa Max tới lớp mẫu giáo.

Ông bố mẫu mực

“Ngày đầu tiên tới trường mẫu giáo. Chúng đang lớn nhanh như thổi đấy!”, Mark Zuckerberg chia sẻ trạng thái cùng bức ảnh.

Theo Today News, hình ảnh đẹp của ông chủ 33 tuổi đã thể hiện được niềm vui xen lẫn nỗi lo lắng mà bất cứ bậc phụ huynh nào cũng đã trải qua trong ngày đầu tiên đưa con cái tới lớp.

Riêng với Mark Zuckerberg, ông bố của 2 con gồm Max 2 tuổi và August 4 tháng tuổi, điều mà nhiều người nể phục đó là dù bận rộn thì anh vẫn dành thời gian cho gia đình. Thậm chí, khi Priscilla Chan sinh bé August, anh đã nghỉ làm 2 tháng để chăm sóc cho vợ con, tương tự như cách anh đã làm hồi con gái đầu lòng Max chào đời.

Tỉ phú 33 tuổi cũng từng chia sẻ trên CNBC rằng anh khuyến khích nhân viên nghỉ đủ thời gian nghỉ thai sản để vun đắp hạnh phúc gia đình: “Tại Facebook, chúng tôi có chính sách đối với nhân viên là được nghỉ 4 tháng thai sản. Theo các nghiên cứu thì việc cha mẹ cùng nghỉ làm và chăm sóc con nhỏ sẽ giúp gia đình đầm ấm hơn”.

img

Gia đình hạnh phúc của CEO Facebook Mark Zuckerberg

Nguồn cảm hứng chăm sóc gia đình

Bức ảnh vợ chồng CEO Facebook ân cần bên con gái trong ngày đầu tiên tới lớp đã làm “nóng” trang mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ trách nhiệm mà Mark dành cho gia đình dù thực tế anh rất bận rộn.

“Những việc làm của Mark đối với gia đình đã khiến tôi rất cảm động. Hơn bao giờ hết, xây dựng một mối quan hệ gia đình bằng những cử chỉ đầy yêu thương và ấm áp như vậy sẽ giúp mọi thành viên gắn kết với nhau hơn”, nickname Rose Jones bày tỏ.

Một số cư dân mạng lại lên tiếng động viên vợ chồng ông chủ Facebook trước nỗi lo lắng khi lần đầu tiên con gái tới lớp.

“Hãy tận hưởng giây phút bên con nhỏ khi chúng ta còn trẻ. Khi tới lớp, chúng sẽ học cách tự lập hơn. Những ai làm cha làm mẹ đều sẽ trải qua cảm giác lo lắng, hồi hộp này. Đừng lo lắng nhé Mark”, cư dân mạng có tên Lyra Simpson viết.

Dù vậy, điều mà hầu như cư dân mạng đều nhận ra khi bắt gặp bức ảnh này đó là thái độ và tình yêu thương của người chồng, người cha đối với con cái. Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự cảm phục và biết ơn về những gì mà Mark đang thể hiện.

“Cảm ơn Mark rất nhiều. Bạn đã giúp chúng tôi nhận ra vai trò của mình đối với gia đình. Hơn bao giờ hết, tôi sẽ cố gắng để thể hiện hết tầm quan trọng của chính mình trong mái ấm yêu thương”, nickname James Terry bình luận.

Phóng sự của Chuyển động 24h về Mark Elliot Zuckerberg

P.V (Thanh Niên)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem