Mẹ đẻ Hồ Ngọc Hà tuổi 61 vẫn tự tin mặc bikini gợi cảm

Nam Khánh Chủ nhật, ngày 22/07/2018 13:40 PM (GMT+7)
Sở hữu thân hình thon thả, nuột nà, mẹ đẻ của Hồ Ngọc Hà - bà Ngọc Hương vẫn thoải mái mặc trang phục quyến rũ dù ở tuổi đã ngoài 60.
Bình luận 0

img

Đã ngoài 60 tuổi nhưng bà Ngọc Hương (sinh năm 1957) vẫn vô cùng trẻ trung và sành điệu. Mới đây, mẹ đẻ của Hồ Ngọc Hà khoe loạt hình ảnh diện đồ bơi, vui vẻ chơi đùa cùng các cháu trên trang facebook cá nhân thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

img

Nhiều cư dân mạng đã dành những lời khen ngợi cho nhan sắc trẻ trung của mẹ giọng ca "Cả một trời thương nhớ" ngay sau khi loạt hình ảnh được đăng tải: "Dáng chuẩn như con gái chị ơi!"; "Ngưỡng mộ cô quá ạ! Sau này chỉ mong trẻ trung, khỏe khoắn và tràn đầy lạc quan như cô thôi ạ"; "Gái 20 vẫn thua xa chị Ngọc Hương"...

img

img

img

Hình ảnh mẹ đẻ Hồ Ngọc Hà vui vẻ bên các cháu.

img

Được biết, bí quyết để bà Ngọc Hương có được thân hình "chuẩn mẫu" như vậy nhờ bà thường xuyên tập luyện yoga.

img

img

img

Mẹ của Hà Hồ có thể tập luyện yoga ở bất cứ đâu. Ngắm những động tác của bà ngoại Subeo khiến nhiều người trầm trồ, nể phục.

img

Cũng nhờ sở hữu vóc dáng thon gọn bà Ngọc Hương thoải mái ăn mặc trẻ trung không thua kém con gái nổi tiếng.

img

img

img

img

img

Mẹ đẻ nữ ca sĩ thường xuyên lựa chọn những trang phục ôm sát đường cong cơ thể, có màu sắc nổi bật nhằm khoe khéo vẻ đẹp bất chấp tuổi tác.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem