Trọng tài Oman khiến tôi bị vợ đạp ra khỏi giường, có khả năng bị "treo giò" vô thời hạn

Chí Trung Thứ tư, ngày 20/11/2019 08:20 AM (GMT+7)
Trận bóng Việt Nam - Thái Lan diễn ra nảy lửa mà kẻ nổi bật nhất là trọng tài Al Kaf người Oman với nhiều pha xử lý gây "bão" cộng đồng mạng. Cũng chính ông ta khiến hai vợ chồng tôi "cắt nửa vầng trăng" hạnh phúc. Trời lạnh mà tôi không được ôm vợ trẻ đẹp ngủ, phải cô đơn ở ghế salon.
Bình luận 0

Tôi cưới vợ mới được nửa năm, còn đang trong tuần trăng mật nồng đượm. Vợ tôi xinh đẹp, bốc lửa, quan niệm sống cũng hiện đại, khỏi nói chúng tôi ân ái mặn nồng thế nào. 

Chúng tôi không chỉ hòa thuận trên giường mà còn chung nhiều sở thích, trong đó có niềm đam mê bóng đá. Mấy hôm nay, hai vợ chồng cũng cuồng nhiệt trong cơn say chiến thắng của đội tuyển Việt Nam. 

Trận Việt Nam - UAE, hai vợ chồng đã đi cổ vũ ngoài đường. Đến tối qua, trời se lạnh, hai vợ chồng rủ nhau làm nồi lẩu, ở nhà chén chú chén anh, vừa nhâu, vừa dựa vào nhau xem bóng đá, hạnh phúc xiết bao. 

img

Hai vợ chồng tôi chung sở thích xem bóng đá. Ảnh minh họa

Hai vợ chồng đều hò reo sung sướng mỗi lần Việt Nam có tình huống làm bàn. Những lúc như thế, thích nhất là vợ tôi lại nhảy lên ôm cổ, hun tôi chút chít. Vừa cổ vũ bóng đá, vừa ôm người đẹp, còn gì vui bằng. 

Nhưng lần này rõ ràng ông trọng tài Oman đã có nhiều quyết định gây tranh cãi. Vợ tôi cho rằng vì sai lầm của ông ta mà đội tuyển Việt Nam bị mất hai bàn thắng. Tôi thì thấy rằng trong một trận bóng đá diễn biến rất nhanh, việc trọng tài có sai lầm là chuyện "hết sức con người" và hoàn toàn bình thường. 

Tôi cũng dè bỉu nhiều người trên mạng xã hội đang ra sức mắng chửi trọng tài, thậm chí lôi cả facebook của ông ấy để vào đó "ném đá'. Khi tôi phân tích như vậy, vợ tôi bực tức nói tôi "mắt mù như trọng tài" và tỏ ý rất coi thường. Tôi nóng tiết, cả giận mất khôn mắng vợ tôi là chả giống phụ nữ, lúc nào cũng muốn cưỡi lên đầu chồng, "đúng là con bà bán thịt". 

Lời nói vừa buột ra thì tôi biết xong rồi. Mẹ vợ tôi đúng là bà bán thịt nhưng đã nuôi vợ tôi ăn học nên người, học Đại học, có nghề nghiệp, cư xử xưa nay đều đúng mực. Vợ tôi rất yêu quý, kính trọng mẹ. Xưa nay tôi cũng rất tôn trọng và hiếu đễ với mẹ vợ, luôn cảm ơn bà đã nuôi dạy vợ tôi rất tốt. 

Nhưng hôm nay chỉ vì trọng tài Oman mà tôi buột miệng nói lời không hay. 

Ngay lập tức, vợ tôi nhìn tôi với cặp mắt uất ức rồi chạy vào phòng ngủ, đóng sập cửa lại. Tôi đứng ngoài cửa buồng năn nỉ mà vợ tôi không tha thứ. Nghe cô ấy tấm tức khóc mà tôi hối hận xanh cả ruột. 

Sau một đêm nằm lạnh lẽo trên ghế, tôi chưa biết làm cách nào để vợ nguôi giận. Tính vợ tôi rất cứng rắn, nên khó tha thứ. 500 anh em bày cho tôi một cách để có thể được ôm vợ sống qua mùa đông lạnh lẽo này với 

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem