Thầy giáo Tin học bị cô gái 15 tuổi “lừa yêu”, đến BMHH kiếm vợ

Hạ Nhiên Thứ sáu, ngày 06/07/2018 00:04 AM (GMT+7)
Anh chàng mãi mới có cảm xúc yêu thì lại yêu đúng phải cô bé 15 tuổi.
Bình luận 0

img

Văn Phương - thầy giáo dễ thương của "Bạn muốn hẹn hò"

img

Hồ Nhung -  cô gái 29 tuổi chưa một mảnh tình sâu sắc 

Mỗi chàng trai, cô gái đến “Bạn muốn hẹn hò” đều đem theo câu chuyện thú vị về đường tình duyên của họ. Người thì hơn 30 tuổi chưa một lần yêu, người thì tình trường dài dằng dặc mà vẫn chưa tìm được mảnh ghép phù hợp…

Trịnh Văn Phương (31 tuổi, thầy giáo tin học cấp 2, sống và làm việc tại TP.HCM) cũng đem đến một câu chuyện tình… dở khóc dở cười. Anh chàng tự nhận, điểm yếu của mình là dễ lừa và chính điểm yếu đó khiến anh chàng lận đận tình duyên.

Văn Phương từng quen một cô gái qua mạng. Cô gái đó giới thiệu, mình đã 20 tuổi và chủ động tỏ tình với anh. Càng quen biết, Phương càng hoài nghi đó chỉ là lời nói dối. Anh quyết định điều tra và phát hiện ra cô gái đó chỉ 15 tuổi. Chuyện tình ngắn ngủi kết thúc ngay khi hai người chưa gặp mặt.

img

Anh chàng từng bị một cô gái 15 tuổi "lừa yêu"

Đến “Bạn muốn hẹn hò” thầy giáo Tin học được mai mối cho một cô gái 29 tuổi tên Hồ Thị Nhung (nhân viên kinh doanh bất động sản). Nhung thuộc tuýp phụ nữ truyền thống, biết quan tâm, chia sẻ với mọi người, thành thạo chuyện bếp núc, quản lý tài chính tốt. Nhược điểm của cô nàng là nóng tính, vội vàng trong nhiều chuyện…

Nhung từng trải qua hai mối tình nhưng mới dừng lại ở mức tìm hiểu chứ chưa sâu sắc. Lý do 29 tuổi vẫn còn độc thân của cô nàng là: hơi khó tính, quan tâm quá nhiều đến đối phương nên họ chỉ biết nhận chứ không biết cho đi. Tuy nhiên, chị gái của Nhung lại xúc động đến rơi nước mắt giải thích rằng, do bố của Nhung khó, thường bắt con gái học hành, có công việc ổn định rồi mới yêu mà khi ổn định rồi lại khó lấy chồng.

img

Nhung chưa tìm được tình yêu đích thực vì đối phương chỉ biết nhận chứ không biết cho đi 

Cả Văn Phương và Hồ Nhung đều rất dễ tính trong chuyện kén chồng, kén vợ. Phương chỉ cần một người vợ cao từ 1m55 trở lên và biết lễ phép với người lớn. Còn Nhung chỉ cần một người chồng chín chắn, có chính kiến và không hút thuốc. Cô sẵn sàng về làm dâu nếu cả hai tiến tới hôn nhân.

Bản thân Văn Phương đã rất muốn có tổ ấm riêng nên chỉ cần chuyện tìm hiểu thuận lợi là có thể cưới.

Hàng rào tình yêu mở ra, Phương và Nhung đối diện nhau trong sự ngại ngùng. Phương nhận xét cô gái ghép đôi là người biết quan tâm, chia sẻ, lắng nghe, là mẫu người lý tưởng của anh. Anh thừa nhận bản thân đã rung động.

img

Văn Phương mạnh dạn bày tỏ tình cảm với Hồ Nhung 

img

Cả hai cùng bấm nút cho nhau cơ hội hẹn hò 

Được Nhung nhận xét là chàng trai hiền lành, Phương như có thêm động lực tỏ tình. Anh nói: “Anh lập trình trái tim nhưng bị lỗi chỗ nào đó nên bây giờ anh sẽ lập trình lại xem trái tim lần này có được trọn vẹn hay không”.

Văn Phương còn cất công chuẩn bị một tập giấy A4, trong đó vẽ hình trái tim và viết những lời ngọt ngào anh muốn nói với đối phương. Những nỗ lực của anh chàng được đền đáp bằng nút bấm hẹn hò của cô gái. Còn Nhung, sau tất cả cô đã có nụ hôn đầu.

Anh chàng “dùng vợ như phá” còn lên Facebook bóc mẽ khiến dân mạng xôn xao

8 năm yêu, vợ đáng yêu, nhỏ nhắn, cưới 2 tháng, vợ liền tăng 9kg.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem