Thanh niên lo lắng hàng tuần "trả bài" 4-5 lần mà bạn gái "chẳng cảm thấy gì"

Thep Thoidaiplus Thứ sáu, ngày 19/07/2019 12:29 PM (GMT+7)
Chúng tôi đã đi quá giới hạn cùng nhau. Mỗi tuần hai đứa tôi làm “chuyện đó” 4 đến 5 lần. Tôi cứ nghĩ mọi thứ thật tuyệt.
Bình luận 0

Hỏi:

Bạn gái tôi là một người vô cùng xinh đẹp. Thậm chí trước đó tôi chưa từng nghĩ rằng có ngày mình lại tán được cô ấy. Vậy mà đến giờ chúng tôi đã yêu nhau được 8 tháng. Tôi năm nay 27 tuổi còn bạn gái 24 tuổi.

Chúng tôi đã đi quá giới hạn cùng nhau. Mỗi tuần hai đứa tôi làm “chuyện đó” 4 đến 5 lần. Tôi cứ nghĩ mọi thứ thật tuyệt. Nhưng gần đây, bạn gái tôi thú nhận cô ấy chưa bao giờ cảm thấy được thỏa mãn khi ở bên cạnh tôi. Mỗi khi quan hệ cô ấy không hề đạt được cực khoái.

Tôi khổ tâm lắm và chỉ sợ sẽ không giữ gìn được tình yêu vì chuyện này. Xin hãy tư vấn giúp tôi!

img

Mỗi khi quan hệ bạn gái tôi không hề đạt được cực khoái (Ảnh minh họa)

Trả lời:

Rất nhiều phụ nữ không đạt được cực khoái thông qua giao hợp trực tiếp mà lại qua sự vuốt ve, kích thích của đối phương vào các vùng nhạy cảm trên cơ thể mình.

Để khắc phục tình trạng này hãy thử áp dụng một số biện pháp sau:

Đầu tư cho màn dạo đầu

Trước khi bắt đầu cuộc “yêu”, hãy dành thời gian để vuốt ve cơ thể bạn gái. Những động tác mơn trớn cơ thẻ, tác động lên các bộ phận sẽ giúp bạn nhận thấy cơ thể cô ấy phản ứng với điều gì và thích thú hơn với hành động nào. Điều này sẽ khiến bạn hiểu hơn về bạn gái mình và giúp cô ấy có nhiều cơ hội để đạt được cực khoái hơn.

Kiểm soát “cuộc yêu” cho tới khi bạn gái đạt được cảm giác hưng phấn

Rất nhiều đấng mày râu chỉ “hùng hục” làm việc của mình mà không quan tâm tới thời điểm mà bạn gái có được cảm giác tốt nhất. Chính vì thế họ thường kết thúc sự gần gũi khi mình đã thăng hoa trong khi người nữ còn chưa kịp cảm nhận gì. Phụ nữ thường sẽ phải lâu hơn trong việc đạt cực khoái. Do đó, hãy làm chủ “cuộc yêu”, vừa “chiến đấu” vừa để ý cảm giác của đối phương. Hãy giữ cho nhịp “yêu” đủ tới thời điểm của bạn gái hưng phấn nhất.

img

Hãy làm chủ “cuộc yêu”, vừa “chiến đấu” vừa để ý cảm giác của đối phương. Hãy giữ cho nhịp “yêu” đủ tới thời điểm của bạn gái hưng phấn nhất. (Ảnh minh họa)

Trò chuyện, tâm sự

Một điều quan trọng là phải hiểu cô ấy muốn gì, không có cách nào tốt hơn bằng việc tâm sự và quan tâm tới cảm giác của cô ấy. Hãy cùng nhau trò chuyện về những điều như: Khi gần gũi, em muốn anh tác động vào đâu? Em thích sự mạnh mẽ hay từ từ, nhẹ nhàng, em muốn thử những điều gì, em cần anh làm những điều gì…

Sau khi chia sẻ rõ ràng với nhau, hai bạn hãy cùng thử tất cả những gì mà cô ấy muốn cho tới khi tìm ra câu trả lời khiến cả hai thực sự thỏa mãn.

Chúc bạn mạnh khỏe, hạnh phúc!

Minh Khuê (Theo The sun)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem