Phát hiện bao cao su trong ví con, người mẹ có hành động gây choáng

Nghi Dung (Theo Asiaone, Nextshark) Thứ năm, ngày 20/06/2019 00:05 AM (GMT+7)
Mới đây, King Perez (sống ở Philippines) đã đăng tải video clip về hành động của mẹ khi phát hiện bao cao su trong ví của con khiến nhiều người bất ngờ.
Bình luận 0

Trước đó, nam thanh niên này xin mẹ tiền tiêu cho năm học tới. Tuy nhiên, trước khi cho con tiền, người mẹ đích thân kiểm tra ví xem con trai 19 tuổi có thật sự cần tiền hay không. Nhưng King Perez quên mất rằng, trong ví cậu có bao cao su nên người mẹ đã phát hiện ra chúng. 

"Tôi xin thêm tiền tiêu vặt cho năm học tới và mẹ nói tôi không cần thêm nữa. Tôi bảo mẹ kiểm tra ví xem có tiền không, nhưng tôi không nhớ có cái gì bên trong. Mẹ tìm thấy 4 chiếc bao cao su", Perez chia sẻ

img

Người mẹ băm nát số bao cao su tìm thấy trong ví con.

Sau khi phát hiện các bao cao su chưa dùng trong ví con trai, người mẹ đã ngồi giảng giải về vấn đề này trong 2 tiếng. Trước khi dừng lại, người mẹ băm nát toàn bố số bao cao su lấy ra từ ví của con. 

Theo Perez, nam thanh niên cảm thấy bối rối lúc mẹ tìm thấy 4 chiếc bao cao su vì cậu biết điều này sẽ dẫn đến cuộc nói chuyện khó xử giữa 2 mẹ con.

"Tôi hiểu nói về tình dục vẫn là điều cấm kỵ trong các gia đình Philippines, thậm chí con đã 19 tuổi. Mẹ rao giảng 2 tiếng về việc này. Khi sắp kết thúc, mẹ thực hiện bước cuối cùng là buộc tôi giao lại các bao cao su và băm chúng ra", Perez kể lại. 

Với người Philippines, trung tâm của văn hóa là gia đình. Vì vậy không có gì đáng ngạc nhiên khi nhiều phụ huynh ở nước này có xu hướng bao bọc con cái quá mức. Nhiều thanh thiếu niên sẽ được cha mẹ liên tục nhắc nhở về những tác động không tốt khi thân mật với người khác. Những chuyện về mang thai ngoài ý muốn, bệnh lây truyền qua đường tình dục cũng được các bậc phụ huynh kể để con không quan hệ tình dục trước khi kết hôn.

img

Nam thanh niên King Perez.

"Tôi nghĩ mẹ hành động như vậy bởi vì mẹ không chấp nhận được thực tế là con trai của mẹ đã lớn. Tôi thực sự hiểu mẹ và hành động băm nát là hoàn toàn hợp lý và dễ hiểu. Mẹ lớn lên trong gia đình bảo thủ và quan điểm của mẹ là: không có "chuyện ấy" trước khi kết hôn. Tôi biết mẹ chỉ muốn điều tốt nhất cho mình", Perez giải thích.

Tìm thấy bao cao su trong thùng rác, tôi lặng người khi chồng sắp cưới quỳ sụp dưới chân

Tuy anh yêu tôi, ở cùng tôi lâu nhưng chính vì lâu anh bị mất cảm giác, mỗi lần làm chuyện ấy cũng chỉ qua loa cho xong chuyện.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem