Những cảm xúc đặc biệt trong đêm "nghẹt thở", "đau tim" của người hâm mộ Việt Nam

Mộc Linh Thứ sáu, ngày 18/01/2019 09:41 AM (GMT+7)
Ngày 18.01, cổ động viên đội tuyển bóng đá Việt Nam đã trải qua hàng loạt cảm xúc dù đội nhà không thi đấu. Tất cả chỉ vì chiếc vé vào vòng 1/8 của Asian Cup 2019.
Bình luận 0

Tối qua, hai trận đấu cuối cùng thuộc vòng bảng Asian Cup 2019 đã diễn ra với chiến thắng dành cho đội tuyển Oman và đội tuyển Lebanon. Do đây là hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp với đội tuyển Việt Nam trong cuộc chiến giành chiếc vé vớt vào vòng 1/8, hàng loạt người hâm mộ Việt Nam đã có một đêm đầy những lo âu và hồi hộp.

Trong lúc tận hưởng niềm vui sau khi đội nhà vượt qua vòng loại, hãy cùng điểm lại những cảm xúc đó trên mạng xã hội:

img

Bàn thắng của Oman vào phút bù giờ cuối cùng của trận đấu đã "bóp nghẹt" trái tim của hàng triệu người hâm mộ Việt Nam. Cùng như những cổ động viên khác, MC Phan Anh nhận ra, mình sẽ còn phải chờ đợi 3 tiếng đồng hồ nữa.

img

Bàn thắng đến vào phút 93 khiến nhiều người không tin nổi vào mắt mình.

img

Triều Tiên đã có một trận đấu đầy cố gắng nhưng hàng phòng ngự của họ lại vô cùng bất ổn. Cũng bởi vậy, mỗi pha bóng diễn ra trước khung thành thủ môn  Ri Myong-Guk lại khiến cổ động viên Việt phải "ôm tim".

img

Trải nghiệm lần đầu làm "fan trăm họ" không hề đơn giản.

img

May mắn thay, ơn giời, thẻ vàng đây rồi. 

img

Có những cổ động viên cẩn trọng tới từng hơi thở trong đêm, họ chỉ sợ thở mạnh một chút là khung thành của Triều Tiên sẽ rung lên.

img

Nhưng cuối cùng, khe cửa siêu hẹp đã mở ra. Một đêm tra tấn tâm lý không kém việc xem phim tâm lý  - kinh dị của Mỹ đã kết thúc.

img

1 giờ đêm. Nhiều người mẹ viết lời cảm ơn Triều Tiên và bắt đầu vào ôm con ngủ. Giấc mơ của họ có thể sẽ chính là chiến thắng của Việt Nam tại vòng 1/8.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem