Người Anh mơ về "chuyện ấy" nhiều hơn bất cứ thứ gì

Huy Phong - Dailystar Thứ ba, ngày 31/03/2020 00:05 AM (GMT+7)
Các chuyên gia về giấc ngủ cho biết hàng triệu người Anh thường ngủ mơ về “chuyện ấy” nhiều nhất.
Bình luận 0

img

Ảnh minh họa

Một cuộc khảo về giấc ngủ được tiến hành ở Anh quốc cho thấy việc phổ biến nhất mà người dân nước này ngủ mơ là về “chuyện ấy” với tỷ lệ 12%, trong khi 10% số người được hỏi cho biết họ thường mơ thấy bị truy đuổi hay ngã từ trên cao.

Các chuyên gia phân tích giấc mơ cũng giúp giải mã những giấc mơ phổ biến nhất. Cụ thể, giấc mơ về mang thai báo hiệu tính sáng tạo và sự ủng hộ trong cuộc sống và công việc. 

Giấc mơ về khỏa thân tại nơi công cộng biểu thị sự thiếu chuẩn bị trong một chủ đề nhất định. Nếu bạn mơ thấy nước, thì đó là biểu tượng của sự sinh trưởng, sinh sản và sáng tạo.

Cuộc khảo sát cũng phát hiện người Anh dành trung bình 5 giờ và 36 phút ngủ liên tục mỗi tối và 87% cho biết họ thức giấc bởi vì giấc mơ cho dù đó là giấc mơ đẹp hay ác mộng.

Một trong những nguyên nhân chính khiến người Anh ngủ không ngon giấc là do họ thường có thói quen kiểm tra email công việc trước khi đi ngủ.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem