Ngay sau đêm tân hôn, chồng 19 khen vợ 72 là "người tình tuyệt vời".

Thứ năm, ngày 19/04/2018 19:51 PM (GMT+7)
Chàng trai Mỹ khen vợ hơn mình 53 tuổi là 'người tình tuyệt vời' sau lần đầu gần gũi trong đêm tân hôn.
Bình luận 0

Bà Almeda Errell trúng "tiếng sét ái tình" với chồng trẻ Gary Hardwick, khi đó mới 17 tuổi, vào mùa hè năm 2016 tại đám tang của con trai bà, Robert, theo Mirror. 

Robert qua đời do tai biến mạch máu ở tuổi 45. Bà Almeda và Gary lần đầu gặp nhau tại nhà hàng pizza Chuck E Cheese, khi được Lisa, vợ Robert, mời ăn tối. Hai tháng sau, hai người chính thức thổ lộ tình cảm với nhau. Thời điểm ấy, Gary vừa chia tay bạn gái cũ 77 tuổi.

Gary thừa nhận Almeda chính là "người phụ nữ mình đang tìm kiếm" ngay giây phút đầu gặp gỡ. Hai tuần sau khi hẹn hò yêu đương, Gary ngỏ lời cầu hôn người phụ nữ đã có 6 đứa cháu. 6 ngày sau, cả hai chính thức nên duyên vợ chồng trong một đám cưới giản dị với chi phí chưa đầy 200 USD.

img

Cả hai không ngần ngại thể hiện tình yêu dành cho nhau. Ảnh: Barcroft Media.

Gần hai năm kể từ khi về chung một nhà, cặp vợ chồng lệch 53 tuổi, hiện sống ở thành phố Maryville, bang Tennessee, cảm thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết. 

"Nếu yêu một người, bạn sẽ nhận thấy tuổi tác thực sự chỉ là con số. Sau hai năm, tôi vẫn đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên người bạn đời thực sự. Khi gặp nhau ở nhà hàng Chuck E Cheese, tôi đã nhìn vào mắt anh ấy và bị hạ gục. Tôi biết anh ấy chính là người mà mình muốn sống đến hết cuộc đời. Tôi chưa từng nghĩ đến sự cách biệt tuổi tác", bà Almeda nói. 

Gary cũng có suy nghĩ và cảm xúc giống vợ.

"Điều đầu tiên ở Almeda khiến tôi bị thu hút chính là đôi mắt màu xanh tuyệt đẹp của cô ấy, ngoài ra còn tính cách nữa. Almeda lúc nào cũng cười nói vui vẻ, vì thế chúng tôi kết nối với nhau rất nhanh", Gary chia sẻ. 

img

Gary và bạn đời hạnh phúc trong đám cưới năm 2016. Ảnh: Barcroft Media.

Dù cách biệt rất lớn về tuổi tác, cặp vợ chồng "bà - cháu" này lại có nhiều sở thích chung. 

"Tôi chưa thấy bản thân thiếu sót gì khi kết hôn với Almeda. Tôi là người già dặn so với tuổi, chưa từng bị các cô gái ít tuổi hơn hấp dẫn. Từ khi mới 13-14 tuổi, tôi đã thích những người lớn hơn mình. Khi tiết lộ với bà, người đã nuôi dạy tôi, về mối quan hệ với Almeda, bà đã chấp nhận. Nhiều người yêu nhau nhiều năm mới cưới, còn chúng tôi lại quyết định rất nhanh", Gary nói thêm. 

Chia sẻ về đời sống tình dục, Gary tiết lộ anh hoàn toàn thỏa mãn. 

"Lần đầu tiên chúng tôi quan hệ tình dục là vào đêm tân hôn. Đó thực sự là một trải nghiệm thú vị và khó quên. Hai chúng tôi đều cảm thấy có sự gắn kết sâu đậm. Cô ấy là một người tình tuyệt vời", Gary khẳng định. 

Tuy hạnh phúc khi được ở cùng nhau, cặp vợ chồng lệch tuổi thừa nhận nhiều người không ủng hộ mối quan hệ của họ. Một người con trai khác của bà Almeda chưa nói chuyện với bà, kể từ khi biết mẹ phải lòng chàng trai trẻ.

Aaron và Indiana Elliott, hai trong số 6 đứa cháu của bà Almeda, cũng thấy khó chấp nhận chuyện tình yêu của bà. 

"Tôi mới chỉ gọi cậu ấy là ông có một lần và lúc đó đang say rượu. Trong đầu, tôi chỉ xem Gary như một người bạn mà thôi. Nhưng bạn biết không, bà chúng tôi thực sự hạnh phúc", Aaron cho hay. 

Một trong những đam mê của vợ chồng Gary và Almeda là Youtube. Cả hai đã mở một kênh riêng, chủ yếu thể hiện tình yêu dành cho nhau, với 49.000 người theo dõi.

"Chúng tôi muốn truyền cảm hứng cho mọi người, rằng tuổi tác chỉ là những con số, đừng để ý đến nó quá nhiều. Một khi đã đem lòng yêu một người, bạn hãy nghe theo tiếng trái tim mình và sống thật hạnh phúc", Gary nói. 

(*) Tít bài đã được Dân Việt đặt lại. 

Hướng Dương (Ngôi sao)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem