Mỗi năm có tới 100 người chết vì "tự sướng" ở Đức

Tư Tuyền (Theo CNT) Thứ sáu, ngày 18/01/2019 08:07 AM (GMT+7)
Đặc điểm chung của những nạn nhân là phương pháp "tự sướng" thông thường không thể thỏa mãn họ.
Bình luận 0

​Theo một báo cáo thống kê mới đây, một bác sĩ pháp y người Đức đã cho biết, trung bình mỗi năm có gần 100 người chết vì "tự sướng" tại nước này. Có rất nhiều nguyên nhân khiến những cái chết bất thường xảy ra trong quá trình mọi người tự thỏa mãn.

img

Ảnh minh họa.

Theo sắp xếp và phân loại các đặc điểm, vị bác sĩ pháp y này cho biết: "Thực tế, những người chết vì "tự sướng" không phải do làm quá nhiều mà họ có đặc điểm chung là những phương pháp "tự sướng" thông thường không thể thỏa mãn họ. Cũng vì vậy, những người này thường cố gắng tìm kiếm những cách thức thú vị hơn để tự thỏa mãn mình".

Nguyên nhân phổ biến nhất dẫn đến những cái chết vì "tự sướng" là do bị ngạt thở. Đáng nói, phần lớn những người chết do "tự sướng" là nam giới và ở mọi lứa tuổi.

Chia sẻ cụ thể hơn về một số trường hợp tử vong cụ thể, vị bác sĩ pháp y này cho hay, có người dùng bóng đèn neon trên cây thông Noel để tự kích thích mình. Không may dây điện hở khiến người này bị sốc điện đến chết. Khi được người nhà tìm thấy, trên cơ thể cậu thanh niên này vẫn còn kẹt lại chiếc bóng đèn.

Một người khác chết kỳ quái và khổ sở hơn. Nạn nhân sử dụng phô mai, quần bó, áo mưa và bộ đồ lặn, người đàn ông này ngã gục ngay trước lò sưởi và qua đời trong khi đang tự thỏa mãn mình.

Đối với vấn đề này, bác sĩ pháp y kêu gọi mọi người, nếu muốn theo đuổi những kích thích khoái cảm mới lạ trong khi "tự sướng", mọi người cần phải vô cùng thận trọng, hết sức chú ý đến sự an toàn của chính mình, tránh trường hợp "sảng khoái đến thăng thiên", như vậy thực sự cái được không bù nổi cái mất.

Ảnh ”tự sướng” nóng bỏng của mỹ nhân không tuổi gây bão mạng

Dù là ảnh tự chụp nhưng cô gái này vẫn khoe được tối đa hình thể gợi cảm trước ống kính.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem