Mới "dạo đầu" người yêu đã khẳng định tôi không còn trinh tiết và đòi chia tay

Thứ sáu, ngày 14/09/2018 19:25 PM (GMT+7)
Anh bảo không trách tôi, chỉ trách chúng tôi biết nhau quá muộn, tôi đã lỡ trao cho người khác mất rồi.
Bình luận 0

Tôi, cô gái vừa bước sang tuổi 25, đủ ưa nhìn để người đối diện cảm thấy có thiện cảm, dáng người thanh mảnh, cũng có thể nói là gầy. Ra trường nửa năm thì tôi gặp anh, một người hơn tôi 7 tuổi. Chúng tôi vô tình biết nhau qua một người bạn chung trên mạng xã hội. Anh chủ động nhắn tin làm quen. Ban đầu chỉ là nhắn tin hỏi mấy chuyện thường ngày rồi dần dần tâm sự nhiều hơn.

Anh chủ động kể về mấy mối tình của mình, những mối tình trong sáng, hồn nhiên mà anh do vô tâm đã bỏ lỡ. Tôi thấy thương anh, cảm nhận được sự nghiêm túc của anh trong chuyện tình cảm. Anh cũng tâm sự với tôi về chuyện trinh tiết và tôi biết anh coi trọng chuyện đó. Điều này thì tôi cũng hoàn toàn nhất trí và hai đứa đều đồng ý sẽ để dành đến lúc tân hôn. 

img

Tôi không biết chuyện gì xảy ra. Ảnh minh họa IT

Về chuyện tình cảm của tôi, anh nói không để ý chuyện trước kia, nói chuyện nửa năm thì chúng tôi yêu nhau. Thêm nửa năm nữa, dịp Tết thì tôi về nhà anh chơi. Bố mẹ anh cũng rất ủng hộ, mong muốn chúng tôi sang năm cưới. Tôi không chê gì ở nhà anh, tuy gia đình làm nông nghiệp bình thường nhưng 2 bác có tư tưởng rất tiến bộ, sống đơn giản, chan hòa.

Tôi nói với anh, em biết 2 gia đình mình không giàu có, sau này mọi thứ sẽ do mình tự gây dựng. Tôi không cần anh giàu, không cần anh quá tài giỏi, chỉ cần anh đủ thương tôi, cùng tôi bắt đầu xây dựng mọi thứ. Có một điều anh không được phạm phải là thiếu chung thủy. Anh hứa, nhận lời như vậy. Thêm tiếp nửa năm nữa, 2 gia đình quyết định nói chuyện người lớn, mọi chuyện cũng bắt đầu từ đây.

Anh thấy sự khác biệt giữa 2 gia đình. Bố tôi là một người tốt tính nhưng ăn nói bỗ bã, mẹ thì nhu hiền; chú, bác bên nội cũng giống như bố. Hôm nói chuyện người lớn, trong bữa ăn mọi người nói chuyện như buổi họp mặt gia đình, không hỏi han anh nhiều; anh phật ý, bảo hôm nay không giống nói chuyện người lớn. Tôi buồn nhưng cũng không biết phải làm gì.

Sau đó tầm một tháng tôi phát hiện anh nhắn tin với 2, 3 người con gái khác. Tất cả chỉ dừng lại ở mức độ nhắn tin làm quen nhưng những người kia họ không muốn nói chuyện với anh. Tôi giận, nói anh trăng hoa, thưa chuyện với 2 bác. Hai bác đã khuyên tôi, chuyện chưa có gì nên 2 đứa bỏ qua cho nhau và cam đoan từ nay về sau không bao giờ có chuyện đó xảy ra nữa. Anh xin lỗi và tôi bỏ qua.

Hiện tại, chúng tôi đi học giáo lý hôn nhân để chuẩn bị cho năm sau cưới. Anh có đôi lần đề nghị chuyện vượt rào, anh muốn thử. Chúng tôi ôm hôn, âu yếm nhau nhưng lần nào tôi cũng nói anh cần bình tĩnh, chúng ta đã hứa những gì, giữ gìn cho nhau mà. Cho đến cuối tuần vừa rồi, anh vẫn muốn thử tiếp, tôi đã cố giữ anh lại và nói vẫn chưa đến lúc. Còn anh, anh lại nghĩ vừa rồi đã có được tôi.

Hôm đó, anh ra về rất bình thường. Sau một ngày im lặng không nói, tối đến anh nhắn tin rằng không trách tôi, chỉ trách là chúng tôi biết nhau quá muộn, tôi đã lỡ trao cho người khác mất rồi. Có lẽ đó sẽ là lần cuối chúng tôi gặp nhau. Tôi bàng hoàng, thất vọng, không hiểu chuyện gì xảy ra.

Từ tức giận đến thất vọng, tôi đã nhắn tin lại rằng bản thân chưa từng yêu ai cho đến khi quen anh, tôi không biết anh dựa vào cái gì để nhận xét rằng tôi mất trinh. Nếu vậy, tôi sẽ chờ anh một buổi sáng, nếu anh dám sang đây tôi sẽ trao cái đó cho anh, cái mà tôi đã gìn giữ 24 năm rồi. Còn nếu qua khoảnh khắc ấy, anh không sang thì coi như chúng ta không thuộc về nhau, là số phận an bài rồi.

Anh im lặng, không trả lời cũng không phản bác. Tôi thất vọng cùng cực, biết đàn ông Á Đông luôn muốn mình là người đầu tiên của bạn gái, rất coi trọng chuyện đó nên lúc nào cũng nghĩ phải giữ gìn. Vậy mà gần 2 năm quen biết, anh vẫn không tin tôi, không hiểu tôi.

Tôi chưa một lần xem phim sex nhưng có đọc truyện ngôn tình, biết lần đầu của người phụ nữ sẽ rất đau và chảy máu. Hôm đó tôi đã không thấy có hiện tượng này vì nghĩ đã kịp giữ anh lại, còn anh, có lẽ nào anh nghĩ đã làm chuyện đó mà không thấy nên hậm hực, tức tối như vậy? Anh chỉ yêu tôi vì cái màng trinh đó thôi sao?

(*) Tít bài đã được Dân Việt đặt lại. 

Hằng (Vnexpress)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem