Lệ Rơi và những lần khiến dân mạng sốc năm 2017

Hạ Nhiên Thứ hai, ngày 18/12/2017 09:37 AM (GMT+7)
2017 được xem là năm đầy biến đổi của “hot boy” vườn ổi.
Bình luận 0

Những tưởng, sau tất cả bản cover “độc lạ”, những lần ra vào showbiz rồi ngậm ngùi ôm về thất bại, tai tiếng… Lệ Rơi (tên thật là Nguyễn Đức Hậu, sinh năm 1987, Hải Dương) là cái tên đã cũ. Nào ngờ, chàng trai đất ổi vẫn có sức hút đến độ, chỉ cần một vài thay đổi nhỏ cũng có thể khiến dân mạng xôn xao.

Và năm 2017 vừa qua, Lệ Rơi đã nhiều lần khiến dân mạng xôn xao như thế.

Lệ Rơi ân cần chăm sóc “hot girl quỵt tiền Bella” và sự thật

Lệ Rơi và cả “hot girl quỵt tiền Bella” đều là gương mặt gây chú ý mỗi khi xuất hiện. Vậy nên khi họ xuất hiện chung trong một bức ảnh thì càng gây bão dân mạng.

img

Lệ Rơi có những cử chỉ thân mật, ân cần khi ở cạnh "hot girl Bella"

Ngay khi “hot girl quỵt tiền” đang bị dân mạng chỉ trích dữ dội bởi những việc làm như ôm con livestream, thản nhiên hút thuốc lá, ca hát mặc con trai gào khóc thì bất ngờ xuất hiện hình ảnh Lệ Rơi ngồi bên cạnh, ần cần quan tâm, chăm sóc hai mẹ con. Trong một bức ảnh khác, Lệ Rơi còn đích thân hộ tống “hot girl quỵt tiền” về nhà.

img

Anh còn hộ tống hai mẹ con về tận nhà 

Những hình ảnh này khiến nhiều người tò mò. Một số người cho rằng, Lệ Rơi chỉ vô tình gặp và giúp đỡ mẹ con Bella, một số khác lại suy đoán, hai người có mối quan hệ thân thiết khác.

Tuy nhiên ngay sau đó, Lệ Rơi đã lên tiếng phủ nhận toàn bộ tin đồn tiêu cực. Anh khẳng định việc anh gặp gỡ và giúp đỡ Bella chỉ là tình cờ.

Lệ Rơi phẫu thuật thẩm mỹ

Có thể nói, phẫu thuật thẩm mỹ chính là việc làm “gây bão” nhất của Lệ Rơi trong năm 2017. Ngay từ khi chia sẻ thông tin Nam tiến “trùng tu” nhan sắc, Lệ Rơi đã khiến dân mạng phải ngỡ ngàng.

img

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ của Lệ Rơi 

Lệ Rơi sửa mũi, cắt mí mắt, chỉnh cằm, làm răng sứ… Mỗi hình ảnh của quá trình phẫu thuật, từ khi nằm trên bàn mổ đến khi hoàn thành đều được anh cập nhật liên tục trên Facebook cá nhân.

Sau ca phẫu thuật, chàng trai vườn ổi đã có sống mũi thẳng hơn, cánh mũi nhỏ hơn và tổng thể gương mặt thon gọn hơn trước. Tuy vậy, nhiều người cho rằng, gương mặt sau “dao kéo” của Lệ Rơi không còn thiện cảm như cũ. Bản thân Lệ Rơi cũng có phần nuối tiếc và áy náy khi tự ý thay đổi hình hài cha mẹ ban cho.

img

Đây là hình ảnh khi Lệ Rơi vừa tháo băng mũi 

Lệ Rơi khoe nhan sắc hoàn toàn mới sau “dao kéo”

Chàng trai vườn ổi đã đánh dấu sự thay đổi ngoạn mục của mình bằng một bộ ảnh lung linh. Xuất hiện với gương mặt, kiểu tóc và phong cách hoàn toàn khác, anh khiến dân mạng một phen “chao đảo”.

img

Dân mạng phải ngỡ ngàng trước diện mạo này của Lệ Rơi 

img

Gương mặt lai Tây và dáng vẻ phong trần gây bão của chàng trai vườn ổi 

Diện áo phông, quần jeans, mái tóc vuốt ngược thời thượng và gương mặt đã qua chỉnh sửa khiến Lệ Rơi trông Tây hơn. Anh không còn mang phong cách “doanh nhân thành đạt” như bộ ảnh nghệ thuật trước đó 4 tháng mà đã có dáng vẻ phong trần hơn.

Hậu phẫu thuật thẩm mỹ, Lệ Rơi bị bầu sô dọa “đánh vỡ mặt”

Ngay sau khi công khai diện mạo mới, Lệ Rơi đã nhận được lời mời đóng MV ca nhạc, với cát xê 80 triệu đồng. Trái với thái độ sốt sắng của người đưa ra lời mời, Lệ Rơi khá thờ ơ. Anh đề nghị có 2 ngày suy nghĩ, yêu cầu cho xem trước kịch bản rồi mới đưa ra quyết định.

img

Lệ Rơi rất bức xúc trước những tin nhắn này 

img

Anh cho rằng, người đưa ra lời mời muốn dựa hơi anh để nổi tiếng 

Sự phân vân của Lệ Rơi khiến người đưa ra lời mời nổi giận, buông lời chửi bới, thậm chí còn dọa nạt. Lệ Rơi đã chụp lại toàn bộ đoạn chat gay gắt này, đăng lên Facebook cá nhân “bóc phốt”.

Lệ Rơi cho hay, giờ đây anh không còn mặn mà với những vai diễn mua vui mà chỉ sẵn sàng diễn khi đó là một dự án phim ảnh tử tế.

Chán diện mạo mới, Lệ Rơi lại tìm về dáng vẻ ban đầu

Cảm thấy gương mặt quá gượng gạo, Lệ Rơi đã quyết định tháo sụn nâng mũi chỉ sau hơn 2 tháng “dao kéo”. Sau khi chỉnh lại, gương mặt Lệ Rơi không có quá nhiều khác biệt nhưng đối với anh, khi nhìn vào gương đã có thể thấy chính mình.

img

Lệ Rơi "vớt vát" dáng vẻ xưa cũ bằng cách tháo sụn nâng mũi 

Không nói phẫu thuật thẩm mỹ là một quyết định sai lầm nhưng Lệ Rơi lại liên tục rỏ ra nuối tiếc dáng vẻ ngày xưa. Anh cho rằng, “dao kéo” có thể khiến một người đẹp hơn nhưng quan trọng nhất vẫn là sự tự nhiên, hài hòa, phù hợp với tổng thể gương mặt người đó.

Lệ Rơi đóng MV ca nhạc

Dù không gây tiếng vang nhưng với Lệ Rơi, MV này lại là thành công quan trọng nhất anh có được trong năm 2017.

MV có tên “Mẹ anh rất thích em”, do một người bạn thân của Lệ Rơi thực hiện. Anh tham gia như một yếu tố gây cười giúp cho MV ca nhạc trở nên sôi động và hấp dẫn hơn.

img

Hình ảnh mới nhất của Lệ Rơi trong MV ca nhạc

Lệ Rơi chia sẻ, anh thích MV ca nhạc này bởi sự vui vẻ, lạc quan mà nó mang lại. “Giữa rất nhiều ca khúc buồn khiến người ta phải dằn vặt khi nghe nó thì ca khúc này lại khiến tôi vui vẻ và tin vào tình yêu hơn”, Lệ Rơi chia sẻ.

Cô gái ”xấu đau xấu đớn” bất ngờ trở thành hoa khôi đại học

Cô gái xấu xí vượt qua những ứng viên xinh đẹp ẵm giải hoa khôi giảng đường trước sự ngỡ ngàng của mọi người.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem