Lê Âu Ngân Anh điệu quá lố khi trả lời phỏng vấn tại Hoa hậu Liên lục địa 2018

Minh Châu Thứ bảy, ngày 12/01/2019 19:01 PM (GMT+7)
Màn trả lời phỏng vấn báo chí quốc tế của Lê Âu Ngân Anh tại Hoa hậu Liên lục địa dù khá trôi chảy nhưng lại bị chê vì phong thái quá điệu đà, lộ nhược điểm kém duyên.
Bình luận 0

Trong ngày thứ hai dự thi Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2018, Lê Âu Ngân Anh đã nhận được một câu hỏi phỏng vấn nhanh từ phía phóng viên quốc tế.

img

Clip tự giới thiệu bản thân của Lê Âu Ngân Anh trên trên trang web của cuộc thi.

Trong đoạn clip khoảng 1 phút được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội, Lê Âu Ngân Anh trả lời bằng tiếng Anh khá trôi chảy: “Đây là ngày thứ hai Ngân Anh ở Philippines. Tuy là công việc khá dàu đặc nhưng Ngân Anh rất vui và hào hứng cho những hoạt động tiếp theo. Hy vọng là mọi người luôn ủng hộ Ngân Anh”. Ngay sau đó, cô gửi tới khán giả một nụ hôn gió.

Xem xong đoạn clip này, khán giả lại một lần nữa cảm thấy thất vọng trước nhan sắc và phong cách trang điểm của cô. Khán giả Ý Như Nguyễn viết: “Gương mặt của Lê Âu Ngân Anh đã không bé như những người đẹp khác. Đấy là không muốn chê bộ mặt chù ụ ra. Thế mà lại chọn tông trang điểm màu nude với cặp chân mày kể đậm càng làm gương mặt của Lê Âu Ngân Anh trở nên nặng nề hơn”.

img

Lê Âu Ngân Anh điệu quá lố, lộ nhược điểm trong clip trả lời phỏng vấn.

Trong đoạn clip, Lê Âu Ngân Anh khiến mọi người nhận ra những điểm kém duyên của cô, nhất là ở đôi mắt và khuôn miệng. Lê Âu Ngân Anh liên tục trợn và liếc mắt. Cô cũng luôn nở nụ cười khá to, làm lộ rõ những khuyết điểm của mình. Không những thế, Lê Âu Ngân Anh còn bị chê bai bởi phong thái khi trả lời phỏng vấn quá điệu đà. Có những nhận xét chê bai thẳng thắn: “Màn đi catwalk thì không chắc, cặp mắt đong đưa, lẳng lơ giờ thêm quả thể hiện điệu quá lố như thế này nữa thì ai mê cho nổi?”.

Trước đó vài ngày, Lê Âu Ngân Anh đã có phần thi chào sân tại Hoa hậu Liên lục địa 2018. Màn catwalk với dáng đi kỳ lạ, đôi mắt liếc qua liếc lại khiến không ít người nhận xét rằng cô là một người lẳng lơ.

img

Màn catwalk của Lê Âu Ngân Anh tại Hoa hậu Liên lục địa 2018 bị cho là trò cười.

Trước khi đến với Hoa hậu Liên lục địa 2018, Lê Âu Ngân Anh bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn từ chối cấp phép tham dự cuộc thi này. Không phục trước những lý do mà Cục Nghệ thuật Biểu diễn đưa ra, cô quyết định khởi kiện Cục và bất chấp đi thi với danh nghĩa cá nhân.

Kể từ ngày đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, Lê Âu Ngân Anh luôn bị công chúng chỉ trích từ nhan sắc đến cách hành xử. Cô bị phát hiện phẫu thuật thẩm mỹ trước khi đi thi hoa hậu. Cục Nghệ thuật Biểu diễn từng yêu cầu đơn vị tổ chức Hoa hậu Đại dương 2017 hủy kết quả của Lê Âu Ngân Anh nhưng đơn vị này vẫn chưa thực hiện.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem