Kỷ niệm 10 năm đám cưới, người phụ nữ làm điều bất ngờ

Phan Hằng - Dailymail Thứ sáu, ngày 14/12/2018 00:05 AM (GMT+7)
Người phụ nữ này đã đấu tranh với cân nặng của mình trong nhiều năm trời, nhưng chỉ vì muốn mặc vừa chiếc váy mỏng manh vào dịp kỷ niệm 10 năm đám cưới mà cô đã quyết tâm cao độ phải giảm cân.
Bình luận 0

img

Lara Ollerhead (38 tuổi) ở Cheshire có 2 người con là Daniel (8 tuổi) và Sienna (4 tuổi). Cô thừa nhận rằng, bản thân đã ăn uống thoải mái trong suốt 18 năm. Tuy nhiên, vì cân nặng quá khổ của mình mà cô gặp không ít khó khăn trong cuộc sống như thở dốc, mệt nhọc chỉ sau khi lên một đoạn ngắn cầu thang bộ.

Nhưng sắp sửa kỷ niệm 10 năm ngày cưới với người chồng Simon, Lara quyết tâm thay đổi cuộc sống của mình bằng cách đặt ra mục tiêu giảm 10 ký trong vòng 8 tháng. Cô đã thề với chồng là nhất định sẽ mặc vừa chiếc váy ôm, đứng trên đảo Santorini để đánh dấu chặng đường 10 năm chung sống.

img

“Tôi là người ăn uống rất thoải mái và chưa bao giờ nghĩ về cân nặng của mình. Đã có những lúc tôi cảm thấy lo lắng khi liệu tấm lò xo trong công viên có thể chịu đựng được cân nặng của mình không. Hay tôi cảm thấy quá mệt mỏi, thở mạnh khi leo hết một cầu thang…và vô số những tình huống khiến tôi cảm thấy quá xấu hổ vì cân nặng của mình”, Lara nói.

Lara đã gia nhập CWP để kiểm soát cân nặng của mình, những bữa ăn của cô chỉ được phép chứa 200calo mỗi ngày. Quả thật đây là mức calo không thể tưởng đối với cô nhưng mỗi khi muốn bỏ cuộc, cô lại tưởng tượng mình sẽ trông như thế nào vào ngày lễ kỷ niệm.

img

Sau một thời gian kiên trì áp dụng chế độ ăn khắt khe, cân nặng của Lara giảm dần và khiến cô tự tin hơn rất nhiều. Cuối cùng cô cũng đã có thể mặc vừa vào chiếc váy mà cô hằng ao ước.

Đứng trước lễ trao lời thề nguyện tại Santorini, Lara nói: “Thật tuyệt vời, mọi thứ quá hoàn hảo. Trước đây tôi luôn ghét chụp ảnh vì cảm thấy tự ti về cơ thể mình, nhưng bây giờ tôi đã có thể thoải mái chụp. Khỏi phải nói, chồng tôi đã rất ngạc nhiên thế nào khi nhìn thấy tôi trong bộ váy tuyệt đẹp này. Thật là thú vị”.

Sau thành công của việc giảm cân, Lara đã thử thách cho mình bằng mục tiêu leo lên đỉnh núi Snowdon, một ngọn núi cao nhất xứ Wales. Và cô đã hoàn thành nó trong vòng 3 tiếng 24 phút.

img

Không dừng lại ở đó, động lực tiếp tục thúc đẩy Lara tham gia vào những cuộc thi để gây quỹ cho tổ chức từ thiện tại địa phương, cô hy vọng rằng mình có thể truyền cảm hứng cho những người khác.

Lara nói: “Nó không quá khó khăn như tôi nghĩ. Chồng tôi luôn muốn có trải nghiệm leo núi với tôi nhưng anh ấy đã từ bỏ hy vọng ấy vì thấy tôi luôn thở dốc sau khi leo lên vài bậc cầu thang. Tôi thật sự đã vượt qua cảm xúc sợ hãi khi lần đầu nhìn thấy đỉnh núi, nhưng rồi tôi lại tự nhủ rằng bản thân phải cố gắng vượt qua. Cả gia đình tôi không bao giờ tưởng tượng được tôi có thể làm những điều này nhanh như vậy. Thật sự tôi đã rất quyết tâm và tự hào về bản thân mình đã hoàn thành mục tiêu”.

4 đám cưới ”cô - cháu” từng khiến dân mạng dậy sóng

Đối với những cặp đôi này, tuổi tác là không phải là vấn đề quan trọng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem