Kỳ Duyên mặc "bỏ quên" nội y bị chê dáng ngồi kém duyên, dễ gây hiểu nhầm

Thạch Thảo Thứ sáu, ngày 21/02/2020 21:05 PM (GMT+7)
Bức ảnh Kỳ Duyên mặc áo sơ mi nhưng "bỏ quên" nội y, tạo dáng trong xe sang nhận những ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.
Bình luận 0

img

Kỳ Duyên mặc "bỏ quên" nội y, bị dân mạng chê dáng ngôi kém duyên.

Cách đây ít giờ, Hoa hậu Kỳ Duyên thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi đăng tải một số hình ảnh tạo dáng trên xe sang. Trong ảnh, Hoa hậu Việt Nam 2014 diện áo sơ mi kết hợp với quần ngắn tối màu. Điều đáng nói là khi Kỳ Duyên mặc chiếc áo này cô "bỏ quên" nội y và không cài cúc áo gây tranh cãi trái chiều.

Chưa dừng lại ở đó, người đẹp tạo dáng ngồi khiến cư dân mạng không hài lòng và đưa ra những nhận xét: "Bức ảnh này hơi nhạy cảm"; "Hình như tấm này Duyên bị lộ hàng"; "Kém duyên quá! Đây là hình ảnh của một Hoa hậu Việt Nam sao?"...

img

img

Không thể phủ nhận Hoa hậu Kỳ Duyên sở hữu vóc dáng gợi cảm nhưng cách tạo dáng cũng như việc mặc trang phục của cô gây tranh cãi trái chiều.

img

Đây cũng không phải lần đầu Hoa hậu Kỳ Duyên táo bạo "bỏ quên" nội y.

img

Cách đây không lâu, Kỳ Duyên từng xuất hiện trên đường phố và xem show Saint Laurent - thuộc tuần thời trang Paris (Pháp). Hoa hậu Việt Nam 2014 diện set đồ cá tính quần ống rộng kết hợp với sơ mi lụa trắng. Người đẹp còn quàng thêm chiếc khăn lụa đen, nón hiệu Felt Hat, túi xách, giày và thắt lưng bản to. Kỳ Duyên cũng gây tranh cãi khi không cài cúc áo, "bỏ quên" nội y trước ống kính phóng viên quốc tế và những người có mặt. 

img

Trước những ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng và người hâm mộ, Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn giữ thái độ im lặng. 

img

img

Người đẹp Nam Định là một trong những mỹ nhân Việt gây chú ý với phong cách thời trang gợi cảm. Mới đây, cô chia sẻ loạt ảnh diện bikini nóng bỏng gây sự chú ý.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem