"Khóc thét" với chàng trai khoe vẫn "sờ ti mẹ" và đòi sờ thử 3 vòng bạn gái vừa gặp

Đinh Đang Thứ tư, ngày 04/09/2019 00:05 AM (GMT+7)
Chàng trai 28 tuổi khiến nhiều người "ngỡ ngàng" vì tiết lộ vẫn “sờ ti mẹ” khi ngủ chung và đòi “sờ thử 3 vòng” của bạn gái ở lần đầu chạm mặt.
Bình luận 0

Tập 523 chương trình Bạn muốn hẹn hò vừa lên sóng với sự xuất hiện của cặp đôi có tính cách hài hước. Đó là Phạm Hồng Phúc (28 tuổi) đang làm nhân viên bán vải ở chợ Bến Thành và Trần Nguyễn Ngọc Vy (28 tuổi), đang làm điều dưỡng tại một bệnh viện quận 5, TPHCM.

img

Hồng Phúc và Ngọc Vi trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò".

Kể về tật xấu của mình, chàng trai trẻ Hoàng Phúc chia sẻ: "Nhược điểm em có hơi nhiều, ngủ em hay ngáy, ngủ hay nói nhảm...", đặc biệt, hiện tại anh vẫn ngủ với... mẹ của mình. Ngoài ra, anh này còn chia sẻ dù "lớn đùng" nhưng vẫn hay... sờ ti mẹ khi ngủ chung. Cũng vì thói quen này mà Phúc đã phát hiện ra mẹ mình bị ung thư vú để điều trị.

=> Chàng trai vẫn "sờ ti mẹ" đòi sờ thử 3 vòng bạn gái trong show hẹn hò:

Về phía Ngọc Vy, cô chia sẻ vì công việc điều dưỡng thường xuyên phải trực đêm ở bệnh viện nên không có thời gian hẹn hò. Nói về mẫu bạn trai lý tưởng, cô tâm sự mong muốn một người làm bên kỹ thuật hoặc công nghệ thông tin, tính cách vui vẻ là được.

Sau khi trò chuyện và kể tất tần tật các thói quen xấu đầy ly kì, cả hai đã chính thức được "vén rèm" gặp mặt. "Mắt chạm mắt, tình nối tình", hai người đã có màn chào hỏi khá thú vị.

Trong khi đang trò chuyện, anh chàng 28 tuổi đã đưa ra lời đề nghị "sờ thử 3 vòng của cô gái" làm cả hội trường mắt chữ O, mồm chữ A vì ngạc nhiên.

img

Đòi sờ thử 3 vòng bạn gái ngay lần đầu tiên gặp mặt.

"Vì mình là thợ may, mình muốn tặng bạn 1 xấp vải áo dài để mình may cho bạn. Nếu bạn không ngại, mình sẽ đo ở đây" - Hồng Phúc giải thích trong sự ngỡ ngàng của mọi người tại trường quay.

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem