Hot girl Trâm Anh "than thở" hết bị đồn giật bồ của bạn đến tin đồn nhiễm HIV

Thủy Vũ Thứ năm, ngày 12/12/2019 20:00 PM (GMT+7)
"Không biết còn cái gì xấu xa tồi tệ nhất trên cuộc đời này mà không vướng tên mình không", Trâm Anh chia sẻ. 
Bình luận 0

img

Hot girl Trâm Anh "than thở" hết bị đồn giật bồ của bạn đến tin đồn dính HIV.

Cách đây ít giờ, hot girl Trâm Anh bất ngờ đăng tải hình ảnh với cách tạo dáng "lạ" cô ngửa mặt lên trời. Đi kèm với bức ảnh này, người đẹp từng vướng ồn ào lộ clip nóng "than thở" chuyện cô liên tiếp bị vướng những tin đồn không hay như: bị đồn giật bồ bạn, quỵt tiền...

"Hết bị đồn giật bồ của bạn, ngủ với bồ của bạn rồi đến cướp tiền, quỵt tiền rồi cả bị HIV. Không biết còn cái gì xấu xa tồi tệ nhất trên cuộc đời này mà không vướng tên mình không", Trâm Anh chia sẻ. 

img

img

Ngay sau khi đăng tải, hot girl "Nóng cùng World Cup 2018" nhận được những lời hỏi thăm, động viên từ phía cư dân mạng. Nhiều người khuyên Trâm Anh nên bỏ ngoài tai những tin đồn không hay và tiếp tục công việc, cuộc sống. Phía người đẹp cũng chia sẻ rằng, cô sẽ "mặc kệ" trước những tin đồn không đúng về mình.

img

Trước đó, Trâm Anh vướng nghi án để lộ clip nhạy cảm gây xôn xao cộng đồng mạng. Trải qua hơn nửa năm sống kín tiếng và không sử dụng mạng xã hội, người đẹp trở lại với công việc, cuộc sống đời thường. 

img

Trên trang cá nhân, Trâm Anh chia sẻ những hình ảnh đời thường với vẻ ngoài xinh đẹp, vui vẻ.

img

Cô hiện đang làm marketing cho một công ty truyền thông, gương mặt đại diện cũng như MC của một thẩm mỹ viện.

img

img

Người đẹp sinh năm 1996 từng gây chú ý khi góp mặt trong chương trình "Nóng cùng World Cup 2018" nhờ ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm. Cô cũng gây nhiều tranh cãi khi đồng ý hẹn hò cùng Pew Pew trong một chương trình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem