"Hoa hậu 3 con" Hà Kiều Anh: "Tôi ngừng công tác xa, ở bên các con giữa dịch Covid-19"

Thủy Vũ Thứ năm, ngày 02/04/2020 11:05 AM (GMT+7)
Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh ngừng hoạt động đông người, dành thời gian bên các con ở nhà tại Vũng Tàu cùng tập thể dục, tập đàn, làm bánh...
Bình luận 0

Hoa hậu Hà Kiều Anh chia sẻ: "Từ đầu tháng 3 đến giờ, tôi đã ngừng hết các hoạt động đông người, ngừng các chuyến công tác xa. Tôi chỉ làm việc từ xa, ở bên gia đình, bên các con. Tôi nghĩ đây là lúc mọi người cần tuân thủ tất cả những hướng dẫn, yêu cầu từ Bộ Y tế và các cơ quan chức năng để đảm bảo sức khỏe bản thân và ngững người mình yêu thương".

img

img

img

img

Trong ảnh, Hoa hậu Việt Nam 1992 cùng tập thể dục, tập đàn, vui chơi cùng các con. 

img

Dù đã là bà mẹ ba con nhưng Hà Kiều Anh vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung "vượt thời gian".

img

img

img

Trước đó, Hà Kiều Anh tâm sự: "Mới hồi nào 16 tuổi đứng trên sân khấu khóc thút thít vì được làm Hoa hậu vậy mà 28 năm trôi qua rồi, mình bây giờ đã là bà mẹ của ba con. Ai cũng phải đến ngưỡng tuổi trung niên nhưng nếu chúng ta biết cách chăm sóc bản thân thì sẽ không phải trải qua cảm giác mất tự tin vì nhan sắc tàn phai. Mọi người gặp mình bây giờ đều nói Kiều Anh đẹp hơn hồi mới đăng quang Hoa hậu. Bí quyết thật đơn giản, chỉ cần mình chăm chỉ tập luyện, ăn nhiều cá và rau xanh, chăm sóc dưỡng da cả ngày và đêm để da được bảo vệ".

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem