Đức Phúc tổ chức liveshow tại nhà vì dịch virus Corona, khán giả theo dõi gây bất ngờ

Châu Anh Thứ bảy, ngày 15/02/2020 13:35 PM (GMT+7)
Đức Phúc bày tỏ niềm hạnh phúc khi có "đông đảo" khán giả theo dõi liveshow tại nhà của anh.
Bình luận 0

Thời gian qua, nhiều nghệ sĩ phải hủy show diễn để phòng tránh dịch viêm phổi cấp do virus Corona (Covid-19) gây ra. Riêng Đức Phúc, anh có cách riêng để đáp lại tình cảm của người hâm mộ khi tự mở một liveshow tại nhà.

Trong liveshow này, Đức Phúc diện vest chỉnh tề và hát cho khán giả nghe hit mới – “Hơn cả yêu” ra mắt mới đây. Trước khi hát, anh gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ rằng: “Xin chào quý vị! Cảm ơn quý vị vì đã có mặt ở đây ngày hôm nay. Thực sự đang trong tâm điểm của mùa dịch nhưng mà không ngờ là rất đông quý vị đến đây. Xin cảm ơn quý vị một lần nữa! Và ngay sau đây sẽ là ca khúc "Hơn cả yêu!”.

img

Vừa hát, Đức Phúc vừa gật đầu, tương tác với khán giả phía trước.

Tuy liveshow được tổ chức ở nhà, không hoành tráng về sân khấu hay âm thanh nhưng giọng hát ngọt ngào, trầm ấm của Đức Phúc vẫn chạm đến trái tim người nghe. Kết thúc phần trình diễn, Quán quân Giọng hát Việt 2015 cúi đầu chào khán giả và nói: “Cảm ơn rất nhiều!”.

Cuối clip, người quay clip di chuyển góc máy về hướng được cho là vị trí khán giả ngồi theo dõi phần trình diễn của Đức Phúc. Lúc này, cư dân mạng mới "ngã ngửa" khi thấy được sự “đông đúc” của khán giả đến theo dõi liveshow của nam ca sĩ. Theo đó, chỉ có Hòa Minzy và Erik cùng những chú gấu bông và chú lính chì đồ chơi.

img

Đoạn clip ghi lại tiết mục âm nhạc trên được Đức Phúc đăng tải lên mạng xã hội, bày tỏ: “Hơn cả yêu – sân khấu live đầu tiên sau khi ra MV. Thật sự quá xúc động vì đang trong mùa dịch mà khán giả vẫn đến rất đông để ủng hộ Phúc”. Đoạn clip nhanh chóng nhận về hơn 4.100 lượt yêu thích và hàng trăm lượt chia sẻ.

Mặc dù MV “Hơn cả yêu” nhanh chóng gặt hái được thành công nhưng do ra mắt vào thời điểm virus Corona đang hoành hành nên việc đi diễn và quảng bá sản phẩm của Đức Phúc gặp khó khăn. Tuy nhiên, cách quảng bá “Hơn cả yêu” của nam ca sĩ bằng cách tổ chức liveshow tại nhà, quay clip và đăng tải lên mạng xã hội được đánh giá là thông minh và hài hước.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem