Cuộc sống Quách Thu Phương - vai Lan phim "Của để dành" từng trầm cảm, ly hôn giờ ra sao?

Thủy Vũ (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 29/02/2020 10:04 AM (GMT+7)
Từng ghi dấu với khán giả khi đảm nhận vai Lan trong phim “Của để dành”, diễn viên Quách Thu Phương sẽ góp mặt trong bộ phim “Đừng bắt em phải quên” lên sóng VTV1 vào 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần từ 10/3 tới đây, thay thế phim "Sinh tử".
Bình luận 0

img

Cuộc sống Quách Thu Phương - vai Lan phim "Của để dành" từng trầm cảm, ly hôn giờ ra sao?

Bộ phim “Sinh tử" phát sóng trên VTV1 thu hút sự chú ý của khán giả ở những tập phim cuối cùng. Được biết, nối sóng khung giờ của phim này sẽ là phim "Đừng bắt em phải quên" của đạo diễn Vũ Minh Trí. Nội dung phim sẽ là những câu chuyện đáng suy ngẫm về một gia đình thời hiện đại: bề ngoài hạnh phúc, kiểu mẫu nhưng bên trong tiềm ẩn nhiều xung đột và có nguy cơ đổ vỡ, vợ chồng không tìm được tiếng nói chung, con cái không thông cảm với nỗi lòng người lớn...

img

Phim dự kiến lên sóng lúc 21h tối thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần trên VTV1, từ ngày 10/3 tới đây. 

Cụ thể, "Đừng bắt em hải quên" là câu chuyện về gia đình Ngân (Quách Thu Phương đảm nhận) và Luân (Hoàng Hải). Hai vợ chồng đã đi qua hơn 20 năm gắn bó cùng cô con gái tên Ngọc (Quỳnh Kool) đang lứa tuổi trưởng thành. Ở tuổi ngoài 40 với đủ những tiêu chí để hạnh phúc, cuộc hôn nhân “ở bên nhau như một thói quen” đã tạo nên mâu thuẫn: họ luôn khát khao tình cảm nhưng lại quên cách giữ lửa tình yêu. Chính vì vậy, sóng gió trong gia đình nhen nhóm dù Luân không có ý định phản bội vợ và Ngân cũng không muốn có tình cảm yêu thương ngoài chồng.

img

Việc thiếu chia sẻ đã khiến họ không còn thấu hiểu nhau và những biến cố được tạo ra từ kẻ thứ ba đã khiến họ mất niềm tin, đi đến kết thúc bằng lá đơn li dị. 

Bộ phim với sự quy tụ của dàn diễn viên như: NSND Như Quỳnh, NSƯT Hoàng Hải, Kim Oanh, Thanh Sơn, Quỳnh Kool... Đáng chú ý, diễn viên Quách Thu Phương - người đảm nhận vai Lan phim "Của để dành" cách đây hơn 20 năm sẽ trở lại với một vai nội tâm phức tạp trong "Đừng bắt em hải quên". Trước đó, Thu Phương trong phim "Của để dành" từng để lại ấn tượng trong lòng khán giả bởi nét đẹp dịu dàng cùng ánh mắt u buồn.

Ngoài ra, sự nghiệp của nữ diễn viên Quách Thu Phương còn thành công ở mảng kịch với nhiều vở gây tiếng vang tại Nhà hát Tuổi trẻ như: Vũ nữ đêm giao thừa, Nhà có ba chị em gái, Diễm 500 đô... Đề cập đến niềm đam mê nghệ thuật, Quách Thu Phương chia sẻ: "Nếu không theo nghề diễn viên tôi đã theo nghiệp cha (cha Quách Thu Phương là cảnh sát hình sự) rồi. Nhưng từ nhỏ tôi đã rất mê hát. Lên cấp 2 tôi hay tham gia các phong trào ca múa nhạc của trường, bắt đầu bằng việc đăng ký vào một lớp học múa. Tốt nghiệp cấp 3, tôi theo học Trường Nghệ thuật của tỉnh Hà Tây. Thú thật là cả gia đình tôi không ai thích cho tôi theo nghề này. Các cụ thường quan niệm “xướng ca vô loài” mà".

img

Quách Thu Phương ghi dấu trong lòng khán giả khi đảm nhận vai Lan phim "Của để dành".

Nữ diễn viên phim "Của để dành" từng yêu và lập gia đình khá sớm, khi mới 21 tuổi. Bước vào hôn nhân ở cái tuổi còn nhiều sự non nớt, nữ diễn viên đã phải đối diện với không ít biến cố. Thời điểm đó, Quách Thu Phương tham gia phim "Của để dành" khi mới sinh con gái đầu lòng mới được hai tháng.

Cuộc hôn nhân này của Quách Thu Phương cũng không được bền lâu, không khí gia đình căng thẳng. Nữ diễn viên đang ở đỉnh cao của sự nghiệp nhưng vì quẩn quanh với bao nỗi lo của một “bà mẹ bỉm sữa” khiến chị bị trầm cảm. Nhờ bộ môn yoga giúp Thu Phương vượt qua giai đoạn khó khăn nhất của cuộc đời. Đề cập đến mối quan hệ với chồng cũ hậu ly hôn, nữ diễn viên chia sẻ: "Chúng tôi sống với nhau văn minh, thoải mái. Nhưng rồi càng sống càng thấy không hợp nhau. Dù đã chia tay nhau nhưng chúng tôi vẫn là bạn".

img

Từng trải qua đổ vỡ hôn nhân, nữ diễn viên vẫn khao khát được yêu thương. Năm 2010, Quách Thu Phương gặp một người đàn ông tốt và quyết định tái hôn. "Chồng tôi làm ngành xăng dầu, công việc vất vả. Tôi còn hai cháu nhỏ, con gái đầu đang tuổi lớn, còn cháu trai lên ba. Nhiều lần, thấy tôi đi diễn về khuya, sáng lại đi tập, cực nhọc mà tiền chẳng bao nhiêu nên anh ấy muốn tôi dành nhiều thời gian hơn cho con", nữ diễn viên cho hay. 

img

Hiện tại, Quách Thu Phương vẫn hết mình với nghệ thuật. Nữ diễn viên cũng cho rằng, hạnh phúc lớn lao nhất của người phụ nữ chính là tổ ấm gia đình. Khi con cái đã lớn, chị còn mở lớp dạy yoga và gặp gỡ bạn bè. "Với tôi, giá trị lớn nhất của cuộc sống là tình yêu. Chính tình yêu đã giúp tôi và ông xã bây giờ vượt qua mọi rào cản, khó khăn để đến với nhau trọn vẹn. Anh ấy biết thông cảm, chia sẻ, tôn trọng cuộc sống riêng của vợ và yêu thương Phương Chi như con mình", Quách Thu Phương nói.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem