Cô gái nóng bỏng khiến ai gặp cũng phải thốt lên: "Nữ thần là có thật"

Tư Tuyền (Theo CNT) Thứ hai, ngày 28/01/2019 00:10 AM (GMT+7)
Vừa có tài vừa có sắc, Lý Nguyên Linh khiến cư dân mạng ngưỡng mộ.
Bình luận 0

Lý Nguyên Linh, tên tiếng Anh là Cathrynli, là hot girl nổi tiếng người Malaysia. Cô được ca ngợi là "nữ thần dương cầm" nhờ năng khiếu âm nhạc xuất chúng và ngoại hình chẳng khác nào nữ thần.

img

Vốn đã rất xinh đẹp, Lý Nguyên Linh còn sở hữu dáng vóc thon thả "vạn người mê".

img

Thế nhưng danh tiếng của Lý Nguyên Linh không dừng lại ở đó. Tất cả những người may mắn có dịp tiếp xúc với "nữ thần dương cầm" Malaysia đều bị ấn tượng mạnh mẽ bởi ngoại hình và cả sự đa tài của Nguyên Linh.

img

Lý Nguyên Linh không chỉ là "nữ thần dương cầm", cô còn là một vũ công ba lê rất nổi tiếng. Đồng thời, Nguyên Linh còn là một diễn viên thực lực, một huấn luyện viên thể hình tài giỏi.

img

Theo thông tin đăng tải, sau khi tốt nghiệp trung học, Lý Nguyên Linh đã tới nhạc viện Birmingham ở Anh để học thêm và nhận bằng thạc sĩ dương cầm tại đó.

img

Sau đó, cô về nước và bắt đầu gia nhập làng giải trí. Nhờ ưu thế ngoại hình và tài năng thực sự, cô trở nên nổi tiếng nhanh chóng.

img

Bằng sự đa tài và thái độ nghiêm túc trong công việc, vị trí của Nguyên Linh ngày một vững chắc. Liên tục xuất hiện trên truyền hình, tạp chí, danh tiếng của cô cũng vượt xa khỏi ranh giới trong nước, nhận được nhiều sự mến mộ của mọi người.

img

Những ngày gần đây, hình ảnh của "nữ thần dương cầm" Lý Nguyên Linh được lan truyền rộng khắp trên mạng xã hội, một lần nữa gây xôn xao.

img

Nhiều người sau khi xem những thông tin, hình ảnh của Lý Nguyên Linh đã không thể không thốt lên rằng: "Nữ thần là có thật".

Những hình ảnh về gia đình nổi tiếng mà cả Văn Quyết và Duy Mạnh đều nguyện làm ”con rể”

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, hai cô gái chiếm trọn trái tim của các tuyển thủ Văn Quyết, Duy Mạnh còn có gia thế...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem