Cô gái miền Tây với tiêu chí bạn trai dài cả thước khiến hai MC toát mồ hôi

Đinh Đang Thứ tư, ngày 08/04/2020 00:05 AM (GMT+7)
 MC Hồng Vân đặt câu hỏi cho Bích Thủy rằng Trọng Nghĩa có giống với hình mẫu bạn trai mà cô đang tìm kiếm hay không, nữ chính bày tỏ anh chàng khá giống với hình mẫu mà cô mong muốn.
Bình luận 0

Trọng Nghĩa (30 tuổi) đang làm việc tại Tây Ninh, và Bích Thủy (27 tuổi) đang sống ở Đồng Tháp đã cùng nhau tham gia chương trình "Bạn muốn hẹn hò" số mới nhất 595. Chia sẻ về tình trường của mình, Trọng Nghĩa cho biết anh từng trải qua 2 mối tình. Còn về Bích Thủy, cô nàng cũng từng trải qua 1 mối tình.

Khi mới nghe Bích Thủy lên tiếng, Trọng Nghĩa đã nhận ra ngay được cô gái này tới từ miền Tây, chàng trai cho biết anh rất thích những người con gái miền Tây vì đó là quê hương của ngoại anh. 

img

Trọng Nghĩa mong muốn tìm được người bạn gái dịu dàng, biết cách đối xử với người lớn tuổi là được. Về phía nhà gái, vừa nghe tới phần này, Bích Thủy liền rút ra trong người một tờ giấy trong đó có các tiêu chí chọn chồng của mình bao gồm: sống thật thà, hiếu thảo, cao trên 1m70, không xăm mình, không hút thuốc... khiến chàng trai sợ xanh mặt.

Khi hàng rào mở ra, MC Hồng Vân đặt câu hỏi cho Bích Thủy rằng Trọng Nghĩa có giống với hình mẫu bạn trai mà cô đang tìm kiếm hay không, nữ chính bày tỏ anh chàng khá giống với hình mẫu mà cô mong muốn.

=> Cô gái miền Tây với tiêu chí bạn trai dài cả thước khiến hai MC toát mồ hôi:

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem