Cô gái gay gắt với cầu thủ Văn Thanh trên mạng xã hội là ai?

Hạ Nhiên Thứ bảy, ngày 20/07/2019 09:37 AM (GMT+7)
Cả học vấn và cuộc sống sang chảnh của cô gái này đều “không phải dạng vừa”.
Bình luận 0

img

Đỗ Vóc và bạn trai cầu thủ - hậu vệ Văn Dũng 

Những ngày gần đây, người hâm mộ bóng đá xôn xao trước lời lẽ gay gắt của một cô gái dành cho cầu thủ Vũ Văn Thanh (hiện thi đấu cho câu lạc bộ HAGL). Cô gái đó là Đỗ Thị Vóc – bạn gái của hậu vệ Văn Dũng (hiện thi đấu cho câu lạc bộ Hà Nội).

Cụ thể, trong một tình huống ở hiệp 1 trận đấu giữa CLB Hà Nội và HAGL tối 17/7, Văn Thanh đã có pha vào bóng nguy hiểm với Văn Dũng nhưng không phải nhận thẻ phạt. Xót người yêu và ám ảnh cảnh người yêu bị đau, Đỗ Vóc đã thể hiện sự bức xúc trên mạng xã hội.

img

Cặp đôi đã có 7 năm bên nhau 

Cô đăng ảnh chụp màn hình bài báo có tiêu đề: “Pha vào bóng bằng hai chân của Văn Thanh trong trận gặp CLB Hà Nội" lên story Instagram, kèm theo dòng chia sẻ gọi Văn Thanh là “thằng”. Khi fan của Văn Thanh lên tiếng bênh vực, cô không ngần ngại đáp trả xéo xắt.

Hành động của Đỗ Vóc ngay lập tức “gây sóng” mạng xã hội. Từ một cô bạn gái ít được nhắc đến, Đỗ Vóc trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng.

Đỗ Vóc sinh năm 1995, quê Thái Bình. Cô đang học hệ thạc sĩ Quản lý kinh doanh quốc tế tại trường Đại học Middlesex (Anh). Theo như những gì tự thừa nhận trên Instagram trong lúc tranh cãi với antifan, cô nàng có học lực tốt, điểm số luôn đứng top đầu.

img

Đỗ Vóc có cuộc sống sang chảnh 

Ghé thăm trang cá nhân của Đỗ Vóc, nhiều người còn bất ngờ trước cuộc sống nhung lụa của cô. Cô nàng thường xuyên đăng ảnh check-in ở những địa điểm du lịch nổi tiếng, sang trọng và không ít lần khoe đồ hàng hiệu đắt tiền mình sở hữu.

Đỗ Vóc sở hữu chiều cao nổi bật (1m71) và gương mặt cá tính. Gu thời trang chất chơi của cô chẳng kém các cô chiêu trong hội con nhà giàu Việt.

Đỗ Vóc và hậu vệ Văn Dũng đã có 7 năm gắn bó bên nhau. Cô nàng từng khóc rất nhiều khi bạn trai cầu thủ gặp chấn thương trên sân cỏ.

img

Đỗ Vóc sở hữu chiều cao lý tưởng 

img

Gương mặt xinh đẹp và cá tính

img

img

Cô nàng sở hữu nhiều món đồ hàng hiệu đắt tiền 

img

Đỗ Vóc hiện du học tại Anh 

img

Thường xuyên check-in ở những điểm du lịch sang chảnh 

img

Dù yêu xa nhưng Đỗ Vóc và bạn trai cầu thủ vẫn luôn quan tâm đến nhau. 

Đây chính là cô gái gợi cảm nhất nhì dàn WAGs Việt

Khoe vòng một căng mọng trong loạt ảnh mới, bạn gái Văn Thanh khiến nhiều người mê mẩn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem