Clip: Công Vinh bất ngờ tặng Thủy Tiên món quà làm bằng "vốn tự có"

Đinh Đang Thứ tư, ngày 27/11/2019 00:05 AM (GMT+7)
Công Vinh không biết mua gì nên đã tặng chút quà "mọn" từ vốn làm ăn tự có khiến Thủy Tiên không nhịn được cười.
Bình luận 0

Mưới đây, kênh Youtube của Thủy Tiên đã đăng tải một clip quay lại cảnh Công Vinh tặng quà sinh nhật cho cô. Điều đặc biệt đó là Thủy Tiên không hề biết tới món quà bí mật này của ông xã Công Vinh.

img

Thủy Tiên nhận món quà "mọn" của Công Vinh.

Thủy Tiên chia sẻ: "Sáng tới 7-8 tối không thèm 1 lời chúc mừng sinh nhật, không thấy quan tâm gì, nghĩ chắc quên luôn sinh nhật mình rồi, giận tím người. Xong cái mở cửa đưa hộp bánh trung thu năm ngoái. Ứa gan không? Bởi đừng tin lời đàn ông, thấy vậy mà không phải vậy. Vốn tự có đồ ha. Handmade 100% đồ ha. Quỹ đen đồ ha".

=> Công Vinh bất ngờ tặng Thủy Tiên món quà làm bằng "vốn tự có":

Công Vinh tặng món quà bí mặt đựng trong một chiếc hộp bánh trung thu cho Thủy Tiên, ban đầu nữ ca sĩ có vẻ "chán" khi ông chồng tặng món quà thô kệch. Sau một hồi nài nỉ của Công Vinh, Thủy Tiên cũng chịu mở hộp ra và nhận lấy kết quả bất ngờ.

img

Món quà của Công Vinh được gói ghém "cầu kỳ".

Ngay lập tức Thủy Tiên từ trạng thái đang dỗi lại chuyển sang vui vẻ và cười như được mùa. Trong hộp có một cành hoa hồng và một cọc tiền được bó lại rất tỉ mỉ, công phu.

img

Công Vinh còn dí dỏm cho rằng đây là món quà làm bằng "vốn tự có" của mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem