Bộ ảnh bikini "đốt mắt" của cặp đôi DJ xinh đẹp sinh năm 1993

P.M.T (th) Thứ bảy, ngày 19/08/2017 13:10 PM (GMT+7)
Bộ đôi DJ Tyty và Kinglady nổi danh tại TP.HCM mới tung một bộ ảnh khiến nhiều người xem phải "nóng mắt".
Bình luận 0

Trong giới DJ hiện nay, đặc biệt là DJ nữ thì không ai xa lạ gì tới cái tên Tyty và Kinglady, mới đây cả hai đã có một bộ ảnh khiến ai nhìn cũng phải "xao xuyến" vì độ xinh đẹp của hai nữ DJ này. Được biết, TyTy và Kinglady cùng sinh năm 1993 và là cặp đôi nữ DJ hot của TP.HCM hiện nay. Tuy còn ít tuổi nhưng cả hai đã sớm được giới chuyên môn đánh giá cao về năng lực cũng như khả năng chơi nhạc điêu luyện. Hiện này cả hai đều là những cái tên cực "nóng" đối với giới trẻ TP.HCM.

img

Tuy còn khá trẻ nhưng Kinglady và Tyty đều đã có vị trí trong giới DJ Sài Thành.

Nếu như Kinglady có 3 năm liên tục giành Top 3 nữ DJ sexy nhất châu Á thì TyTy được biết tới là cô nàng có nhiều thành tích đáng nể với danh hiệu Top 4 “DJ EDM Việt Nam” tại Budjs 2015. Bên cạnh đó, DJ TyTy từng đứng chung sân khấu với nhiều huyền thoại của giới DJ như: Tiesto, Juicy M, Vinai... và sở hữu nhiều bản nhạc mash-up đáng kể được rất nhiều người yêu thích.

img

Những thành công đến từ rất sớm khiến cho Tyty và Kinglady nhận được nhiều thiện cảm của giới trẻ mộ nhạc.

Mặc dù không phải là người mẫu nhưng thần thái cùng sự biểu cảm từ ánh mắt hút hồn cùng cách tạo dáng chuyên nghiệp khiến nhiều người nhầm tưởng họ là những mẫu nữ thực thụ. Được biết, nhờ chăm chỉ luyện tập hình thể mà vòng eo cũng như thân hình của cả hai luôn cực kỳ nóng bỏng và cân đối.

Cùng ngắm bộ ảnh bikini hút mắt của hai nữ DJ nóng bỏng Tyty và Kinglady:

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem