Bị chặn hết mọi liên lạc, cô gái làm liều báo cảnh sát bạn trai bị nhiễm cúm Corona

Phan Hằng - ChinaPress Thứ sáu, ngày 31/01/2020 16:35 PM (GMT+7)
Vì không muốn chia tay, cô gái không biết làm thế nào để liên lạc với bạn trai nên đã nghĩ ra một cách vô cùng "bá đạo".
Bình luận 0

Trang Chinapress đưa tin, một cô gái ở thành phố Nghi Tân, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc đã báo cảnh sát rằng, cô nghi ngờ bạn trai mình đang mắc bệnh viêm phổi Vũ Hán. Nhưng người bạn trai này hiện đang lẫn trốn và cô hy vọng cảnh sát có thể tìm được anh ta. Sau khi nghe tin, phía cảnh sát thành phố Nghi Tân lập tức phái người đi tìm kiếm bạn trai của cô.

img

Vì muốn tìm ra bạn trai nhanh, cô gái đã làm liều báo cảnh sát bạn trai mình đang nhiễm cúm Corona. (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, sau khi tìm thấy người này thì họ nhận ra anh ta hoàn toàn khỏe mạnh, không có bất kỳ triệu chứng cảm cúm nào như lời của cô gái kia khai. Sau đó, cô gái được gọi đến trụ sở cảnh sát, tại đây cô đã thừa nhận rằng mình nói dối vì muốn tìm ra tung tích của bạn trai.

Cô giải thích với phía cảnh sát rằng: "Sau khi cãi nhau, tôi biết mình đã làm tổn thương anh ấy rất nhiều. Anh ấy đã chặn mọi liên lạc với tôi trên Wechat và nói không bao giờ muốn gặp lại tôi nữa. Tôi vẫn còn yêu anh ấy rất nhiều và mong muốn cả 2 sẽ kết hôn. Vì thế, dù có cãi nhau nhưng tôi không thể chịu đựng được nếu không có anh ấy bên cạnh".

Cô cũng thừa nhận rằng cách tìm bạn trai của mình quá cực đoan và bốc đồng. Cô bị cảnh sát phạt cảnh cáo vì tội ảnh hưởng đến trật tự công cộng. Nhiều cư dân mạng sau khi biết được tin tức này đã phản ứng rất dữ dội, ai nấy cũng đều bức xúc khi cô đem việc cá nhân của mình ảnh hưởng đến mọi người.

Một người bình luận: "Giữa bối cảnh cả nước đang rối ren bệnh viêm phổi Corona mà cô ta lại có thể đem điều đó ra làm trò đùa được".

Bên cạnh đó, nhiều người cũng nghĩ rằng người đàn ông kia nên chia tay càng sớm càng tốt với cô gái này.

Cô gái lên mạng tố người yêu ”lương 20 triệu đồng mà khi đi chơi vẫn yêu cầu bạn gái chia đôi tiền”

Sau chuyến đi chơi, chàng trai yêu cầu người yêu chia đôi tiền, cô gái bức xúc liền lên mạng nhờ mọi người tư vấn cách...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem