BB Trần sẵn sàng tâm lý bị cách ly vì đi Hàn Quốc giữa đại dịch virus Covid-19

Minh Châu Thứ ba, ngày 25/02/2020 16:30 PM (GMT+7)
Dù nhiều người khuyên ngăn nhưng BB Trần và nhóm bạn thân vẫn “xách ba lô lên và đi” Hàn Quốc giữa đại dịch virus Corona (Covid-19).
Bình luận 0

Thời điểm hiện tại, Hàn Quốc được cho là ổ dịch virus Corona lớn thứ hai trên thế giới. Để đảm bảo an toàn cho người dân, Bộ Y tế Việt Nam chính thức áp dụng việc khai báo bắt buộc đối với những hành khách nhập cảnh từ Hàn Quốc. Nhiều chuyến bay đến Hàn Quốc cũng bị hạn chế.

Giữa tình hình dịch bệnh đang rất phức tạp, BB Trần và nhóm bạn thân vẫn quyết định sang xứ sở kim chi du lịch dù nhiều người khuyên can nam nghệ sĩ không nên liều lĩnh sang Hàn Quốc ở thời điểm này. “Thánh chơi dơ” cho biết, chuyến đi này đã được lên kế hoạch từ lâu và không thể hủy.

img

Dù vậy, BB Trần cùng bạn bè vẫn thực hiện nghiêm chỉnh các biện pháp phòng chống dịch bệnh như: đeo khẩu trang, rửa tay thường xuyên… Nam nghệ sĩ trấn an người hâm mộ: “Cảm ơn mọi người đã quan tâm lo lắng, chúng em vẫn đeo khẩu trang và rửa tay thường xuyên, với phần chưa chán ăn là vẫn ổn”.

Không những thế, BB Trần đã chuẩn bị tâm lý và sẵn sàng bị cách ly nếu có yêu cầu. Anh khẳng định, bản thân ý thức được việc không làm ảnh hưởng đến tính mạng của người khác. BB Trần tuyên bố: “Dạ cảm ơn mọi người đã thông báo, chúng em đã chuẩn bị tâm lý và sẵn sàng nếu có yêu cầu cách ly, chúng em ý thức được việc không làm ảnh hưởng đến tính mạng của bất cứ ai, nên mọi người cứ yên tâm!”.

img

img

Sáng 25/2, Hàn Quốc công bố đã có 60 ca nhiễm virus Corona mới, nâng tổng số người nhiễm bệnh tại quốc gia này lên con số 893 người. Số người tử vong và nhiễm bệnh liên tục tăng cao khiến Chính phủ Hàn Quốc phải nâng mức báo động về tình hình dịch bệnh virus Corona lên cao nhất đồng thời sẽ áp dụng các biện pháp đặc biệt để ngăn ngừa virus lây lan.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem