"Bạn gái tin đồn" Sơn Tùng mặc váy siêu ngắn quyến rũ, Lệ Quyên trẻ đẹp như gái 18

Thủy Vũ Thứ sáu, ngày 21/02/2020 18:05 PM (GMT+7)
Lệ Quyên, Thiều Bảo Trâm, Minh Hằng... lựa chọn trang phục vừa gợi cảm vừa cá tính thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng nhất ngày 21/2.
Bình luận 0

img

Ca sĩ Lệ Quyên phối đồ theo phong cách cá tính giữa quần jeans và áo ba lỗ màu đỏ bắt mắt.

img

Set đồ cùng cách tạo dáng giúp vòng eo thon gọn của nữ ca sĩ càng thêm nổi bật được fan khen ngợi trẻ đẹp như con gái tuổi 18, đôi mươi.

img

Thiều Bảo Trâm tiếp tục ghi điểm trong mắt cộng đồng mạng và người hâm mộ nhờ cách lựa chọn trang phục tôn lợi thế cơ thể. "Bạn gái tin đồn" Sơn Tùng đăng tải hình ảnh mặc váy màu hồng siêu ngắn, ôm sát đường cong.

img

Đi kèm với bức ảnh này, Thiều Bảo Trâm "thả thính": "Cho ly sinh tố dâu ngọt lịm như trên" thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng trong ngày. 

img

Minh Hằng mặc trang phục thiết kế tay bồng tạo dáng với chiếc máy ảnh trong tay. Nữ ca sĩ khiến người đối diện khó có thể rời mắt vì vòng 1 gợi cảm. 

img

"Trà sữa phải có trân châu. Đời anh phải có thêm em mới ngầu", Hiền Hồ chia sẻ. Cô nàng mặc giản dị, trẻ trung kết hợp với phụ kiện túi xách hiệu và kính bản to được fan nhận xét "chất lừ"; "ngầu"...

Sĩ Thanh lựa chọn áo khoe vòng eo thon gọn kết hợp với quần jeans ống rộng trong ngày.

img

Á hậu Huyền My, diễn viên Phương Oanh đọ sắc khi cùng diện trang phục màu đỏ tôn làn da trắng mịn.

img

Diễm My 9X diện váy cúp ngực nữ tính kết hợp với kiểu tóc bồng bềnh được buộc cao đi sự kiện.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem