Những lời chúc 20/10 "rót vào tận tim" mà phụ nữ muốn nghe nhất

Nhật Hạ Thứ bảy, ngày 19/10/2019 10:05 AM (GMT+7)
Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp để các đấng mày râu gửi lời chúc 20/10 ngọt ngào và lãng mạn đến một nửa yêu thương của mình.
Bình luận 0

Ngoài tặng hoa và quà, ngày 20/10 cũng là ngày mà một nửa thế giới mong chờ người yêu/ chồng của mình quan tâm mình hơn với những lời chúc ý nghĩa và ngọt ngào. Đôi khi một lời chúc 20/10 lãng mạn, chân thành lại khiến phụ nữ vui cả ngày và thậm chí còn đọc đi đọc lại lời chúc đó nhiều lần. Nếu ngày thường, bạn thấy khó thổ lộ những tâm tình, suy nghĩ về người ấy, thì hôm nay, 20/10 là dịp để bạn mở lòng mình và gửi một nửa thế giới những lời yêu thương.

-  Không có nhiều dịp để em nghe được những lời có cánh từ anh đâu. 20 tháng 10 là ngày dành cho em, người con gái anh luôn trân trọng. Việc của em hôm nay là xinh đẹp và lộng lẫy, còn lại anh sẽ lo! Hãy cười thật tươi và đến bên anh nào!

-  Em yêu, hôm nay là ngày Phụ nữ Việt Nam - ngày để thể hiện lòng biết ơn, sự quan tâm đến phụ nữ. Anh muốn gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh. Cảm ơn em đã đến với cuộc đời anh.

-  Ngày 20/10 luôn là ngày thật đặc biệt với em và đặc biệt với cả anh. Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào và hãy gìn giữ, nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé.

- Chúc em luôn vui và nở những nụ cười đẹp nhất trong ngày hôm nay. Anh sẽ cố gắng là người mang tới những nụ cười ấy cho em không chỉ hôm nay mà cho tới hết cả cuộc đời.

img

Hãy dành tặng những lời chúc ý nghĩa đến người phụ nữ của mình trong ngày 20/10.

- Trong cuộc đời anh có hai người phụ nữ quan trọng nhất. Một người là người anh rất kính trọng đó là mẹ anh. Còn một người không ai khác chính là em – người anh yêu thương nhất. Chúc vợ anh – người phụ nữ sẽ đi bên anh suốt cuộc đời có một ngày 20/10 hạnh phúc.

- . Nếu như mỗi giọt nước là một nụ hôn thì anh sẽ trao em biển cả. Nếu lá xanh kia là những nuông chiều, ôm ấp thì anh sẽ tặng em cả rừng cây. Nếu đêm dài là tình yêu thì anh nguyện gửi em cả bầu trời sao lấp lánh. Tình anh đã trao em, ở nơi em và mãi bên em. Chúc em, tình yêu bé nhỏ có một ngày 20/10 thật tuyệt vời em nhé!

-  Em à, quen và yêu em anh thấy mình thay đổi thật nhiều. Mỗi sáng mai thức dậy anh như có thêm động lực để phấn đấu, người đầu tiên anh luôn nghĩ đến là em. Chúc người con gái trong tim anh có một ngày 20/10 thật ngọt ngào và tràn đầy hạnh phúc.

-  Anh muốn dành tặng cô gái anh yêu một điều đặc biệt, em hãy đứng trước gương và nói với người con gái đó hộ anh rằng: Hôm nay em đẹp nhất thế gian. Chúc tình yêu của anh ngày 20/10 hạnh phúc!

-  Em à, em luôn là nữ thần trong trái tim anh, là chỗ dựa cho đời anh, là động lực cho anh vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Mỗi khi mệt mỏi, mỗi khi muốn buông xuôi, muốn bỏ cuộc anh luôn nghĩ đến em, nghĩ đến những phút giây hạnh phúc của hai chúng mình và anh lấy đó để làm sức mạnh vực anh dậy trước sóng gió. Chúc tình yêu của anh có ngày 20/10 thật vui vẻ, hạnh phúc. Yêu em, mãi mãi bên em. Tình yêu của em.

- Một người đàn ông hạnh phúc nhất là một người có một công việc để làm, có một đam mê để theo đuổi và có một người để yêu thương. Em là một trong những điều khiến anh trở nên hạnh phúc. Chúc người anh yêu một ngày 20/10 nhiều ý nghĩa và ngập tràn hạnh phúc trong tim nhé! 

img

Hãy dành tất cả những điều tốt đẹp nhất gửi tới một nửa yêu thương nhân ngày 20 tháng 10.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem