Môn thể thao nào thúc đẩy ham muốn tình dục ở chị em mạnh mẽ nhất?

Mộc Linh (Tổng hợp) Thứ hai, ngày 19/03/2018 16:25 PM (GMT+7)
Mới đây, các nhà khoa học tại Viện Đại học Berkeley California đã đưa ra kết luận về môn thể thao giúp tăng ham muốn tình dục ở nữ giới.
Bình luận 0

img

Hình minh họa

Theo đó, cuộc khảo sát được tiến hành dựa trên đối tượng là 3.118 phụ nữ, một nửa trong số đó thường xuyên tập luyện bằng môn thể thao chạy xe đạp. Các nhà nghiên cứu đã so sánh thể trạng của họ, tập trung theo dõi phản ứng của hệ thống tiết niệu - sinh dục, cũng như tính toán các yếu tố về độ tuổi, tình trạng chung của hệ tim - mạch và chỉ số cân nặng cơ thể.

Qua đó, các chuyên gia đưa ra kết luận: Các chị em thường xuyên chạy xe đạp có sự gia tăng ham muốn tình dục một cách mạnh mẽ hơn. Kết luận này sau đó đã được khẳng định trong công trình công bố trên MedicalXpress - một tờ báo chuyên về sức khỏe, y học.

Nghiên cứu cũng cho thấy, những người đi xe đạp quá nhiều rất dễ bị nhiễm trùng đường tiết niệu. Sở dĩ như vậy là do áp lực từ yên xe với vùng kín, "đẩy" vi khuẩn gây bệnh vào sâu trong cơ thể. Đồng thời, cử động đạp xe kích thích mạch máu vùng bẹn và hệ quả là gây tê ở cơ quan sinh dục.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem