Dịch vụ thám tử tại TP.HCM giải quyết 5000 hồ sơ trong 13 năm

P.V Thứ sáu, ngày 12/10/2018 17:40 PM (GMT+7)
Bạn nghi ngờ chồng/ vợ ngoại tình nhưng bạn không có chứng cứ. Công ty bạn đang đứng trước các thách thức đối với đối tác, thị trường đầy cạnh tranh hay các vấn đề phát sinh không minh bạch từ nhân viên. Bạn cần một giải pháp hiệu quả, bảo mật tuyệt đối. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một địa chỉ dịch vụ thám tử tại tphcm đã từng giải quyết thành công hàng ngàn hồ sơ thám tử.
Bình luận 0

Dịch vụ thám tử tại TP.HCM uy tín

Hiện nay, nhu cầu điều tra chồng vợ ngoại tình, điều tra đối tác doanh nghiệp không chỉ là nhu cầu của số ít cá nhân mà nó đã trở thành dịch vụ được rất nhiều người quan tâm. Chính vì vậy, các đơn vị cung cấp dịch vụ cũng mọc lên không khác nấm sau mưa.

Giữa một ma trận đơn vị cung cấp, tìm thế nào được một đơn vị uy tín, giá rẻ là mong muốn của hầu hết khách hàng. Hiểu được điều đó, hơn 13 năm phát triển trong ngành, công ty thám tử Bảo Minh đã không ngừng hoàn thiện dịch vụ, cải tiến quy trình và tối ưu chi phí nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, giá thành rẻ nhất.

img

Công ty Bảo Minh – địa chỉ thuê thám tử uy tín tại TP.HCM.

Đến với chúng tôi là đến với giải pháp hoàn hảo cho những điều chưa minh bạch mà bạn cần làm sáng tỏa. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, cùng tâm đức nghề chúng tôi tự tin, Bảo Minh nơi trao trọn niềm tin dành cho bạn.

Quy trình dịch vụ thám tử chuyên nghiệp tại Bảo Minh 

Để đảm bảo việc tiếp nhận cũng như xử lý công việc một cách hiệu quả, Bảo Minh đã từng bước hoàn thiện dịch vụ. Hiện nay, chúng tôi cung cấp dịch vụ với quy trình chuyên nghiệp gồm các bước:

Tiếp nhận thông tin ban đầu của khách hàng

Gặp và trao đổi cụ thể với khách hàng trực tiếp

Ký hợp đồng và lên kế hoạch dịch vụ

Nhận kết quả qua tin nhắn, email

Thanh lý hợp đồng và thanh toán

Những quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi

Đến với chúng tôi, khách hàng được trải nghiệm một dịch vụ không chỉ chất lượng mà còn có đầy đủ các tiêu chí mà bạn mong muốn từ thời gian, hiệu quả, bảo mật đến sự tận tâm, nhiệt tình trong thái độ phục vụ. Chắc chắn những điều này là lý do để hơn 13 năm qua, Bảo Minh luôn là nơi hàng nghìn khách hàng tin tưởng lựa chọn.

img

Bảo mật thông tin tuyệt đối cho khách hàng.

Đảm bảo quyền lợi và bảo mật cao nhất

Dịch vụ của chúng tôi luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đảm bảo nhưng lợi ích chính đáng cho khách hàng một cách đầy đủ nhất. Đồng thời, mọi thông tin của bạn cũng như kết quả của quá trình dịch vụ đều được chúng tôi bảo mật một cách tuyệt đối.

Giá thành rẻ nhất, thời gian nhanh nhất

Tối ưu quy trình, giảm thời gian thực hiện, nỗ lực thu thập kết quả trong thời gian ngắn nhất là những gì Bảo Minh mang đến cho khách hàng nhằm đảm bảo một dịch vụ giá rẻ nhưng có chất lượng vượt trội.

Chuyên nghiệp, nhiệt tình, 24/7

Quy trình chuyên nghiệp được thực hiện bởi những nhân viên giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, nhiệt tình, thân thiện, Bảo Minh là dịch vụ thám tử luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn mọi lúc, mọi nơi, bất kể khi nào bạn cần.

Giữ đạo đức nghề nghiệp

Nói không với thám tử hai mang, nói không với gian lận và vẽ chi phí, công ty thám tử Bảo Minh có những nguyên tắc đạo đức được duy trì trong suốt những năm phát triển như sự độc lập, bảo mật, khách quan và chính trực…

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích về dịch vụ thám tử tại TP.HCM. Nếu còn thắc mắc hay cần được tư vấn cụ thể về dịch vụ, hãy nhấc máy gọi ngay tới số Hotline: 0985.827.007. Ngoài ra, bạn có thể truy cập trực tiếp vào địa chỉ Website: thuethamtuuytin.com để tìm hiểu thêm các thông tin liên quan.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem