SỐC: Tiền đạo Newcastle bị bắt vì nghi hiếp dâm

Thứ sáu, ngày 25/01/2013 20:11 PM (GMT+7)
Dân Việt- Tiền đạo Nile Ranger của Newcastle đã bị cảnh sát bắt khẩn cấp tại nhà riêng vào đêm ngày 24.1 (giờ địa phương). Hiện tại, cầu thủ 21 tuổi này vẫn đang bị giữ ở đồn Wallsend để phục vụ điều tra.
Bình luận 0

Phía cảnh sát cho biết, một người phụ nữ đã báo án về việc cô bị một cầu thủ Newcastle hiếp dâm tại khách sạn vào đêm ngày 23.1.

Sau đó, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ tiền đạo Nile Ranger của Newcastle tại nhà riêng của cầu thủ này tại Forest Hall, North Tyneside (Anh), và đưa anh về đồn Wallsend để tiến hành thẩm vấn.

img
 

Hiện tại, cầu thủ này vẫn bị giữ ở đồn cảnh sát để phục vụ điều tra. Đáng nói hơn, việc bắt giữ được tiến hành vài giờ sau khi cầu thủ 21 tuổi này ngông nghênh dùng 1.500 bảng (loại tiền 20 bảng) để xếp tên mình và chụp ảnh đăng lên trang mạng xã hội Instagram.

Một phát ngôn viên cảnh sát  cho biết: "Vào ngày 24.1, một phụ nữ đã đến báo án về việc cô bị hãm hiếp qua đêm tại một khách sạn ở Jesmond. Hiện một người đàn ông 21 tuổi đã bị chúng tôi bắt giữ tại một địa chỉ ở Forest Hall vì nghi ngờ gây ra vụ hiếp dâm này".

Nile Ranger từng là tuyển thủ đội U.19 Anh. Mặc dù trẻ tuổi đời nhưng cầu thủ này được coi là một Siêu quậy ở Newcastle với vô vàn nhưng "chiến tích" bất hảo như vi phạm kỷ luật CLB, đánh người , gây rối nơi công cộng.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Nile Ranger bị cảnh sát bắt giữ. Vào tháng 9 năm ngoái, cầu thủ này đã phải "lên đồn" vì tội quấy rối, gây mất trật tự công cộng tại nhà của bạn gái cũ.

Chưa hết, nghe đâu Nile Ranger từng là thành viên của một băng đảng "xã hội đen". Tiền đạo này từng phải vào trại cải huấn 11 tuần khi mới 15 tuổi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem