Honda XR 250 bản độ thoả mãn cho dân phượt

Bạch Dương Thứ năm, ngày 18/01/2018 14:55 PM (GMT+7)
Những xu hướng mới trong thế giới xe độ không thay đổi nhanh chóng như bất kỳ ngành công nghiệp khác. Nhưng phong cách scrambler dường như trường tồn cùng thời gian.
Bình luận 0

Những xu hướng mới trong thế giới xe độ không thay đổi nhanh chóng như bất kỳ ngành công nghiệp khác. Nhưng có một phong cách mà dường như đang được hưởng một sự hồi sinh bền vững: Phong cách scrambler.

Những chiếc xe dirt bike thực sự rất thú vị. Bạn chỉ cần hình dung việc thám hiểm trong rừng với chiếc XR 250 nhỏ bé này thì đó đã là một điều thật tuyệt vời.

img

Honda XR 250 phong cách scrambler

Phôi xe là một chiếc Honda XR 250, được Urban Mechanics tinh chỉnh lại. Chiếc xe được lấy tên gọi The Silver Sand. Mike và Tom là hai người chịu trách nhiệm chính đối với mẫu xe độ này.

Họ đã quyết định thử nghiệm phong cách xe những năm thập niên 60 của thế kỷ trước, lấy cảm hứng từ chiếc Ducati Scrambler 350; một chỗ ngồi với một chắn bùn phía sau rất nổi bật và một khung phụ cổ điển hơn.

Urban Mechanics đã may mắn tìm thấy bình nhiên liệu Hodaka - một ứng cử viên hoàn hảo phù hợp với ý tưởng ban đầu của họ. Những kỹ sư đã chọn màu vàng trên mô hình Ducati SportClassic cho ngoại hình của xe. 

Cùng với việc khoác “chiếc áo” màu vàng được sắp xếp cùng với một sọc màu đen trên bình xăng, bình nhiên liệu được khoan một lỗ nhỏ để lấy nhiên liệu vào bộ chế hòa khí.

Để tiếp tục chủ đề sáng bóng, độ bôi chắn bùn gắn cao đã được thêm vào, và vỏ bọc động cơ cũng được đánh bóng.

Xưởng độ cũng đã thiết kế lại khung xe phụ với một vòng lặp bắt buộc để giữ chắn bùn. Ghế ngồi khá nhỏ, với một miếng đệm hành khách ở phía sau.

Hệ thống treo được giữ nguyên, nhưng các phuộc đã được hạ độ cao xuống một chút, và lò xo sốc phía sau đã được sơn lại. Khung và vành bánh xe đã được sơn tĩnh điện, và các bánh xe lại được gắn bằng những thanh nan hoa mới.

Mọi chi tiết nhỏ khác cũng đã được nhìn thấy như sự kết hợp hoàn hảo của lốp Mitas, thanh ghi đông của Tommaselli.

Cùng ngắm hình ảnh của xe Honda XR 250 bản độ của Urban Mechanics:

img

img

img

img

img

img

img

img

BMW R nineT độ cực ”ngầu” và phong cách

Gói body kit ER của Dab Design mang lại cho siêu phẩm BMW R nineT một tư thế ngồi kiểu thể thao cổ điển.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem