2018 BMW Motorrad R nineT độ khác lạ chưa từng có

Văn Biên Thứ năm, ngày 18/01/2018 09:55 AM (GMT+7)
2018 BMW Motorrad R nineT với bộ độ ER Kit đã tạo ra một phong cách khác lạ với xu hướng độ xế nổ hoài cổ hiện nay.
Bình luận 0

Muốn thoát khỏi lối mòn những mẫu xe đua hoài cổ đang trở nên quá quen thuộc, Dab Design từ Pháp đã phá cách tạo ra mẫu 2018 BMW Motorrad R nineT cùng bộ độ ER Kit cực kỳ độc đáo.

img

2018 BMW Motorrad R nineT với bộ độ ER Kit.

Trong khi R nineT vốn dĩ đã là một mẫu xe rất hấp dẫn về ngoại hình và sở hữu động cơ Boxer 1.170cc, làm mát bằng dầu/không khí rất mạnh, cho công suất 110 mã lực và mô-men xoắn cực đại 119 Nm, nhưng qua bàn tay của Dab Design mẫu xe này thậm chí còn trở nên cuốn hút bội phần. Có phong cách giống café racer nhưng bộ độ ER Kit giúp 2018 BMW Motorrad R nineT phảng phất hơi hướng ấn phẩm khoa học viễn tưởng từ bộ óc tinh thế của Chris Foss.

img

Ngoại hình xe trở nên khác lạ.

Khung xe, động cơ vẫn được giữ nguyên từ phiên bản R nineT 2014 nhưng bộ ER Kit đã thêm vào xe 13 thành phần, bao phủ phần thân xe, đầu phuộc và tấm chắn bùn, yên ngồi cùng các thành phần bên xe cùng dãy đèn LED chạy ngày gắn trên đèn pha. Lớp vỏ thân với chất liệu tùy chọn bằng sợi thủy tinh hoặc sợi carbon, giúp cho R nineT trở nên cao cấp hơn.

img

Phuộc và phanh đĩa trước.

Trong đó 2018 R nineT phiên bản độ sợi thùy tinh có giá bán 9.509 RM (54,3 triệu VNĐ), còn phiên bản độ sợi carbon có giá bán đắt hơn 16.086 RM (91,8 triệu VNĐ). Dự kiến thời gian chuyển hàng của sản phẩm này sẽ bắt đầu vào tháng 6.2018.

img

Yên ngồi xe.

img

Các thành phần độ thuộc bộ ER Kit.

Lộ diện xe Kawasaki mới muốn “đè bẹp” Yamaha Niken

Một khi mẫu môtô này của Kawasaki đi vào sản xuất, xe ba bánh Yamaha Niken có thể sẽ bị nhạt nhòa và lỗi thời.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem