Vệ sĩ của Lady Gaga sấn sổ quật ngã fan cuồng

Chủ nhật, ngày 19/08/2012 13:23 PM (GMT+7)
Dân Việt - Do cố tình tiếp cập với Lady Gaga để xin chữ ký, một người đàn ông đã bị vệ sĩ của cô "thượng cẳng tay, hạ cẳng chân" quật ngã trước mặt rất nhiều fan hâm mộ khác.
Bình luận 0

Sự việc trên xảy ra vào hôm 16.8, khi Lady Gaga cùng vệ sĩ của mình bước ra từ tiền sảnh một khách sạn ở Bucharest, Romania. Cô có mặt ở đây để thực hiện các buổi diễn trong tour lưu diễn Born This Way Ball.

img
Vệ sĩ của Lady Gaga quật ngã fan cuồng định xin chữ ký. Ảnh chụp từ clip

Nữ ca sĩ tỏ vẻ thân thiện khi vẫy tay chào các fan. Bất ngờ, một người đàn ông sấn tới, tay lăm lăm cầm cây bút và tờ giấy với mục đích xin chữ ký thần tượng.

Tuy nhiên, chưa kịp "động" đến Lady Gaga thì người đàn ông kém may mắn này đã bị hai vệ sĩ với vóc dáng lực lưỡng đánh vào mặt, sau đó quật ngã xuống nền nhà, ngăn không cho anh ta tiếp cận cô.

Lady Gaga đã thực sự hốt hoảng trước tình huống trên. Ngay sau sự cố đó, cô được vệ sĩ theo sát, hộ tống tiếp tục đi ra phía bên ngoài. Fan cuồng bị đánh ngã cũng nhanh chóng đứng dậy, rời khỏi khách sạn.

"Với Lady Gaga, bạn chỉ có thể nhìn mà không thể... sờ", trang Zimbio bình luận.

Theo Zimbio
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem