U22 VN vô địch SEA Games: Tuấn Hưng khóc gọi video call cho Đoàn Văn Hậu

Thương Đặng Thứ tư, ngày 11/12/2019 00:00 AM (GMT+7)
Tuấn Hưng video call với Trọng Hoàng, Văn Hậu, bật khóc khi U22 Việt Nam giành huy chương vàng, lên ngôi vô địch SEA Games 30.
Bình luận 0

Tối 10/12 vừa diễn ra trận chung kết SEA Games 30 giữa đội U22 Việt Nam và U22 Indonesia. Thầy trò HLV Park Hang Seo đã thực hiện được giấc mơ vàng của hàng triệu người hâm mộ, trở thành đương kim vô địch SEA Games với chiến thắng cách biệt 3-0, do công của Hùng Dũng và cú đúp của Đoàn Văn Hậu.

Thoả cơn khát vàng SEA Games và giành được chiến thắng lịch sử khiến người hâm mộ vỡ oà với niềm hạnh phúc, tự hào. Ngay sau khi kết thúc trận đấu, hàng nghìn người hâm mộ, trong đó có nhiều sao Việt, đã rủ nhau xuống đường "đi bão" để ăn mừng chiến thắng và ngôi vô địch.

Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng chia sẻ đoạn clip gọi cho Trọng Hoàng và Văn Hậu. "Tôi chờ ngày này đúng 10 năm trời" - Nam ca sĩ viết. Trong cuộc trò chuyện video call với các cầu thủ ngay sau khi U22 Việt Nam lên ngôi vô địch SEA Games 30, Tuấn Hưng đã rơi nước mắt vì niềm vui chiến thắng, hạnh phúc và tự hào. "Anh đang rất rất sung sướng vì những gì các em đã dành cho anh. Anh chờ 10 năm rồi Hoàng ạ. Quá tuyệt vời" - Giọng ca "Nắm lấy tay anh" chia sẻ với Trọng Hoàng. Tuấn Hưng còn hô vang tên Văn Hậu - cầu thủ đã ghi cú đúp lập công trong trận chung kết gặp U22 Indonesia vừa qua.

Tuấn Hưng hạnh phúc đến rơi nước mắt khi trò chuyện cùng Trọng Hoàng, Văn Hậu.

Sau trận đấu, MC Lại Văn Sâm bày tỏ niềm hạnh phúc với chiến thắng của U22 Việt Nam. "Sai kiểu này thì tôi chỉ muốn sai mãi mãi thôi bà con ơi. Đội bóng mạnh nhất, hay nhất tại SEA Games 30 là Việt Nam. Cầu thủ hay nhất SEA Games 30 là Đỗ Hùng Dũng. Bóng đá Việt Nam, cả nam, cả nữ mạnh nhất, hay nhất. Cảm ơn ban huấn luyện, cảm ơn các chiến binh Việt Nam. Chúc mừng tất cả chúng ta" - Lại Văn Sâm chia sẻ.

Sở dĩ MC Lại Văn Sâm nói như vậy vì trước trận đấu, anh dự đoán tỷ số 2-1 nghiêng về Việt Nam kèm tuyên bố: "Nếu hôm nay mà dự đoán sai thì từ nay về sau sẽ không bao giờ dự đoán nữa".

img

Dù dự đoán sai tỉ số nhưng Lại Văn Sâm vẫn vô cùng vui mừng khi U22 Việt Nam lên ngôi vô địch SEA Games 30.

Danh hài Hoài Linh gửi lời chúc mừng đến thầy trò HLV Park Hang Seo khi mang về chiến thắng đầy tự hào, cùng ngôi vô địch SEA Games 30 trong niềm mong mỏi của người hâm mộ cả nước. "Chúc mừng U22 Việt Nam. Huy chương vàng xứng đáng. Chúc mừng huấn luyện viên Park Hang Seo, tất cả các tuyển thủ hôm nay thật tuyệt vời. Một cái kết thật là có "Hậu" - Đoàn Văn Hậu" - Hoài Linh phấn khích chia sẻ.

img

Hoài Linh chúc mừng thầy trò HLV Park Hang Seo mang về huy chương vàng SEA Games đầu tiên, thoả mãn niềm mong đợi của hàng triệu người hâm mộ.

img

Bộ đôi Jack - KICM rủ nhau xuống đường "đi bão" trong không khí cuồng nhiệt cùng hàng triệu CĐV cả nước.

img

Đỗ Mỹ Linh là fan cuồng nhiệt của bóng đá. Không thể có mặt trực tiếp tại sân vận động, người đẹp xem trận đấu tại nhà và sau đó "đi bão" cùng bạn bè để ăn mừng.

img

Huy Khánh cũng xuống đường, hoà cùng niềm vui của người dân cả nước: "Em ơi có bao nhiêu, 60 năm cuộc đời. Các em hay lắm, đã làm được điều mà cha chú và thần tượng của các em chưa làm được... Tuy nhỏ thôi, chỉ là VÀNG của SEA Games thôi. Nhưng đã lắm".

img

Chưa hết trận đấu, ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân đã chia sẻ hình ảnh xuống đường "đi bão" cùng đồng nghiệp. "Mọi thứ đã an bài rồi, anh em ạ. Thôi ra đường luôn đi. Việt Nam vô địch".

img

Nhật Kim Anh cũng ăn mừng huy chương vàng của U22 Việt Nam cùng đông đảo bạn bè.

img

Phi Thanh Vân xem trận chung kết cùng bạn bè và sau đó xuống đường "đi bão".

Đối đầu U22 Việt Nam, HLV Indonesia ”nổ” tung trời: Sao Việt gay gắt đáp trả

Trước trận chung kết U22 VN - Indonesia, HLV đội bạn cho biết sẽ chiến thắng VN.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem