Trường Giang gặp sự cố, phải nói lời xin lỗi ngay trên sóng truyền hình

An An Thứ sáu, ngày 27/09/2019 10:24 AM (GMT+7)
Vì sự cố hi hữu, nam MC kỳ cựu đã vô tình khiến bản thân phải xin lỗi cả người chơi lẫn khán giả xem truyền hình.
Bình luận 0

Trong tập 11 của game show Tường lửa, Trường Giang tiếp tục làm MC chính. Tuy nhiên, anh vấp phải sơ sót và phải lên tiếng xin lỗi ngay trên sóng truyền hình.

2 người chơi của tuần này là diễn viên hài Anh Đức và nữ ca sĩ Ái Phương. Cả hai từng học cùng trường cấp 3, tuy khác khóa nhưng đã biết nhau rất lâu. Bộ đôi được Trường Giang nhận xét: "Hai đứa giống như trời sinh một cặp".

img

Ái Phương, Anh Đức cùng song hành trong show Tường lửa

Trong vòng thi đầu tiên, Anh Đức và Ái Phương nhanh chóng vượt qua, không để “sót” bất kì câu hỏi nào. Liên tục những câu hỏi nằm trong sở trường giúp cặp đôi mang về hơn 45 triệu sau vòng thi này. Đặc biệt, sự thông thái của Anh Đức khiến cả Trường Giang, Ái Phương đều tỏ ra ngưỡng mộ: “Trời, anh hay quá anh Đức ơi", "Anh Đức cái gì cũng biết".

Đến với vòng 2, một tình huống trớ trêu đã xuất hiện trên sân khấu. Thay vì giới thiệu Ái Phương - Anh Đức, Trường Giang bất giác gọi tên vợ mình khiến khán giả cười ồ: "Thưa quý vị, chúng ta sẽ gặp lại Nhã Phương – Anh Đức tại vòng 2…"

img

Trường Giang gọi nhầm tên Ái Phương thành tên vợ - Nhã Phương

Sự cố nhầm nhọt của Trường Giang khiến Anh Đức phải lên tiếng nhắc nhở: “Nhã Phương là vợ anh anh ơi”, trong khi Ái Phương tỏ ra bức xúc: "Mình đi làm thì mình tập trung tâm trí ở đây, nhớ vợ thì một lát mình gọi điện livestream anh ơi". Nam MC nhanh chóng chữa cháy: "Bị ám ảnh, xin lỗi mọi người" nhưng không thể khiến sân khấu bớt xôn xao. "Cất cái nỗi ám ảnh đấy vô được không? Trời đất ơi, khủng khiếp!", Ái Phương trêu đàn anh.

Đến vòng 2, Ái Phương đảm nhận vị trí thả bóng, còn Anh Đức bước vào phòng băng. Ngay ở 2 quả bóng cược tiền đầu tiên, Ái Phương đã mang về hơn 125 triệu, nâng tổng tiền của hai người lên 172,5 triệu. Khi Anh Đức trả lời sai một câu hỏi, Ái Phương cũng chỉ bị trừ 5.000 đồng - con số quá nhỏ so với tổng tiền bộ đôi đạt được lên đến 190 triệu đồng. Kết thúc vòng 2, Ái Phương tiếp tục được thần may mắn phù hộ khi chỉ bị trừ 25 triệu đồng sau phần hoàn tiền.

img

Ái Phương có lúc còn ngã quỵ trên sân khấu

Vòng 3 bắt đầu cũng là lúc những ô thưởng tăng cao chót vót khiến Ái Phương ngay lập tức "nổi da gà". Trước sự ủng hộ của khán giả, cô mang về hơn 350 triệu, nâng tổng số tiền lên thành 515 triệu 40 nghìn đồng.

Nhờ trí thông minh cũng như kiến thức rộng trải dài nhiều lĩnh vực của Anh Đức, cả hai tiếp tục đạt được những mức tiền lớn. Trong đó, tưởng chừng sẽ không vượt qua được câu hỏi cuối cùng về lĩnh vực thể thao, Anh Đức lại xuất sắc trả lời đúng, giúp cả hai đạt được hơn 715 triệu đồng.

img

Cả hai đạt được số tiền hơn 390 triệu đồng

Ở phần hoàn tiền cuối cùng, liên tiếp những quả bóng rơi vào ô tiền lớn khiến Ái Phương không dám nhìn vào bức tường lửa. Kết quả, cô vẫn giữ được hơn 390 triệu sau nhiều lần ú tim của MC Trường Giang. Nhưng tất nhiên, việc giữ được phần thường hay không phụ thuộc hoàn toàn vào Anh Đức.

Như thường lệ, kết thúc 3 vòng chơi, một bản hợp đồng soạn sẵn được gửi đến Anh Đức. Nếu ký hợp đồng, cả hai sẽ nhận được số tiền bằng số tiền đạt được ở vòng 1, cộng với số tiền bằng số câu đúng ở vòng 2, vòng 3 nhân 5 lần, tương ứng với 65 triệu. Còn nếu xé hợp đồng, số tiền Ái Phương thả bóng được sẽ thuộc về đội chơi. Giữ vững tâm lý từ đầu, Anh Đức đã quyết định xé hợp đồng.

img

Cả hai ra về với số tiền hơn 390 triệu đồng

Với số tiền hơn 390 triệu đồng, Anh Đức - Ái Phương quyết tâm sẽ hỗ trợ phần nào thay đổi cuộc sống của những mảnh đời khó khăn hơn.

Tập cuối của “Tường lửa” mùa đầu tiên là sự xuất hiện của ca sĩ Thanh Duy cùng diễn viên Midu sẽ lên sóng vào 20 giờ 30 thứ 5 tuần sau, ngày 3/10 trên VTV3.

Hot girl xinh đẹp khiến Trường Giang ”suy sụp” vì thiếu kiến thức tại ”Nhanh như chớp”

Không thể trả lời những câu hỏi đơn giản nhất tại “Nhanh như chớp“, những người đẹp triệu view YouTube nhận “cái kết...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem