Trấn Thành - Trường Giang thi nhau mắc sai lầm, thí sinh ẵm chục triệu đồng

Loan Trần Thứ năm, ngày 05/12/2019 13:25 PM (GMT+7)
Khán giả tiếp tục "than trời" vì chất lượng thí sinh mùa 6 "Thách thức danh hài", đặc biệt là hành động này của giám khảo.
Bình luận 0

"Thách thức danh hài" mùa 6 đã đi đến tập 9 với hàng chục thí sinh lên sóng, tuy nhiên, đi ngược lại với sự kỳ vọng và chờ đợi từ người hâm mộ, chất lượng thí sinh năm nay gây thất vọng cho khán giả. Không chỉ bị nhận xét "nhạt" nhất trong 6 mùa vừa qua, trong tập 9 này, cả hai giám khảo còn bất ngờ "tặng" giải cho thí sinh dù tiết mục được cho là không gây cười chút nào.

Clip phần thi của thí sinh Quế Mai- thí sinh khiến Trấn Thành phải tự nhận mình "ngu".

Theo đó, trong tập 9 có đến 11 lượt thí sinh tham gia, với nhiều độ tuổi khác nhau, nội dung khác nhau... nhưng phần lớn các tiết mục đều không thể vượt qua vòng đầu tiên. Trong phần thi cuối cùng, thí sinh Vũ Quế Mai chọn tiểu phẩm cho vòng 1 của mình bằng cách giới thiệu bản thân bằng dân ca, kết hợp thơ và nói. Đặc biệt, trong cả phần thi của thí sinh này, từ khán giả trường quay đến hai giám khảo cũng thể tìm được điểm gây cười nào. Đến những giây cuối cùng, khi giám khảo Trường Giang hỏi: "Cái này là hay nhất rồi hả chị?". Lúc này còn đến 2 giây mới kết thúc vòng 1 nhưng Trấn Thành đã bật cười vì câu hỏi của Trường Giang, điều này đã khiến thí sinh này "vô tình" vượt qua vòng 1.

img

Thí sinh Quế Mai là thí sinh duy nhất mang về giải thưởng 10 triệu đồng của chương trình trong tập 9.

Tiếp đến, vì đã vượt qua vòng 1, Trường Giang liên tục nhắc thí sinh phải chọn tiểu phẩm hay nhất để thi, thí sinh Quế Mai cũng muốn thử thêm 1 lần nữa nên quyết định thi tiếp. Đến vòng 2, tiết mục của thí sinh này vẫn không thể gây cười với khán giả, nhưng chỉ mới đến giây 47, Trường Giang bất ngờ nở nụ cười và được hệ thống ghi nhận. Lúc này, nam danh hài tỏ ra vô cùng ngạc nhiên vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Trước tình huống này, cả hai giám khảo đều tự trách bản thân, Trấn Thành hài hước bình luận: "Lúc nãy đứa này ngu một lần, bây giờ đứa kia ngu thêm 1 lần nữa".

img

Cả Trấn Thành và Trường Giang đều không hiểu chuyện gì đang xảy ra khi thí sinh thắng.

Tuy nhiên, đến vòng này, thí sinh đã quyết định dừng cuộc chơi để mang về giải thưởng 10 triệu đồng. Điều này cũng gây tranh cãi không ít vì cho rằng giải thưởng quá dễ dàng so với nhiều thí sinh trước. Trong các tập trước, 1 số lần Trấn Thành cũng đã cười khích lệ thí sinh để qua vòng 1, tuy nhiên chưa khi nào cả hai giám khảo cùng mắc sai lầm như lần này. 

img

Trấn Thành cho rằng đây là nụ cười ngao ngán của Trường Giang nhưng vô tình đã được hệ thống ghi nhận bàn thắng cho thí sinh.

Bên cạnh đó, sau tập 9, hàng nghìn bình luận đều cho rằng chương trình năm nay không còn hấp dẫn và lôi cuốn như những năm trước. Riêng trong tập này, không có thí sinh nào để lại ấn tượng với khán giả. Vì vậy, từ khi chương trình tiết lộ có sự quay lại của 5 chú tiểu nhóm Bồng Lai trong đêm gala- nhóm thí sinh đạt kỉ lục "Thách thức danh hài" ở mùa trước, khán giả chỉ chờ đợi tiết mục này và không còn mặn mà với chương trình. 

img

Cả hai giám khảo liên tục hướng dẫn, tạo điều kiện tốt nhất cho thí sinh nhưng không ai để lại ấn tượng.

"Thí sinh mùa 6 rớt vòng 1 nhiều quá, hết người hài hước hay sao vậy?", "Xin góp ý cho chương trình: Nên làm ít số mà nó chất lượng chứ như vậy thì không còn mùa sau nữa đâu", "So với những mùa đầu thì càng ngày chương trình càng tệ", "Ngoài 5 chú tiểu ra thì chương trình ngày càng nhạt rồi, không có thí sinh nào nổi bật", "Có lẽ mua này xong dừng chương trình được rồi đó. Xem mấy tập liền vẫn chưa biết cười đoạn nào"... là những ý kiến từ người xem.

Ngô Kiến Huy tài trợ tiền cho ”Thánh sún” Thách thức danh hài đi làm răng

Nhiều người không khỏi bất ngờ với diện mạo mới sau khi làm lại răng của "thánh sún" Ngân Thảo.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem