Bà Tân Vlog nói 1 câu khiến Trấn Thành "điếng người", hàng trăm khán giả cười nghiêng ngả

Anh Thư Thứ tư, ngày 23/10/2019 12:15 PM (GMT+7)
Bà Tân Vlog thể hiện sự hài hước qua giọng nói chân quê khiến khán giả trường quay bật cười.
Bình luận 0

img

Tối nay 23/10, tập 3 "Thách thức danh hài" mùa 6 mới chính thức được phát sóng nhưng từ đêm qua, trailer của chương trình được tung ra khiến khán giả không khỏi thích thú và mong ngóng.

Trong video hơn 2 phút, sự xuất hiện của bà Tân Vlog mang đến nhiều tiếng cười sảng khoái. Với cách chào hỏi quen thuộc, người phụ nữ nhỏ bé quê Bắc Giang giới thiệu đầy đủ sơ yếu lý lịch: "Bà là bà Tân, bà cao 1m1, bà nặng 32kg. Bà gần 60 nồi bánh chưng rồi. hôm nay bà mới được tham gia chương trình... siêu to khổng lồ mang tầm cỡ quốc gia như thế này!...".

img

Sau khi chào từng giám khảo và MC Ngô Khiến Huy, bà Tân gửi lời chúc sức khỏe và nhân tiện... chúc mừng năm mới an khang thịnh vượng toàn bộ khán giả trong trường quay. Điều lạ lùng này khiến Trấn Thành phải thốt lên: "Chúc gì mà trừ hao vậy trời".

Tiếp đó, bà Tân giới thiệu món ăn mang tới chương trình: "Hôm nay bà sẽ làm một món ăn rất là lạ. Bà sẽ làm clip... đuông dừa siêu to khổng lồ. Cháu Thành ơi, lên đây bà... thịt nhanh lên".

img

Sở dĩ bà Tân nói như vậy vì "đuông dừa" là biệt danh của Trấn Thành khi tham gia "Running Man Vietnam - Chạy đi chờ chi". Khi tên món ăn trùng với biệt danh của Trấn Thành, bà Tân đã cố tình hài hước nói vậy và vẫy tay gọi ông xã Hari Won lên sân khấu. Sự "bá đạo" và lém lỉnh của chi tiết này được cho là có sự tư vấn của con trai bà Tân - Hưng Vlog. Tuy nhiên, nó cũng đã làm Trường Giang, Trấn Thành, Ngô Kiến Huy cùng toàn bộ khán giả đều bật cười.

Trailer tập 3 chương trình "Thách thức danh hài" mùa 6

Trước video này, chương trình từng giới thiệu video bà Tân Vlog đã gửi tặng bộ ba Ngô Kiến Huy – Trấn Thành – Trường Giang món bánh đa kế đặc sản từ quê hương Bắc Giang.

img

Nhận được quà, hai vị giám khảo không chần chừ mà liền thưởng thức ngay. Nhân lúc "A Xìn" ăn bánh đa, Trường Giang liền "cà khịa" đồng nghiệp: "Bà ơi, ngày xưa Trấn Thành nhỏ, bây giờ Trấn Thành "siêu to khổng lồ" rồi" khiến cả trường quay cười rôm rả.

img

Bên cạnh mẹ con Bà Tân Vlog, cô Trần Thị Tuyết Mai đến từ Tuy Phước, Bình Định cũng là thí sinh chiếm được nhiều thiện cảm từ ban giám khảo. Trước "Thách thức danh hài", cô Tuyết Mai từng xuất hiện trong chương trình "Hát mãi ước mơ" mùa 3 và được Trấn Thành tặng tiền.

Bà Tân Vlog lại sắp bị vượt mặt bởi nhóm hài này

So với những sản phẩm của bà Tân Vlog, các video của nhóm 1977 thu hút hơn hẳn về mặt nội dung lẫn cách dàn dựng dù công...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem