Tuấn Hưng, Duy Mạnh... "tái mặt" vì khán giả xông lên sân khấu làm điều bất ngờ

Trương Dương (Tổng hợp) Thứ bảy, ngày 02/11/2019 15:47 PM (GMT+7)
Sân khấu chưa bao giờ là nơi an toàn nhất cho các nghệ sỹ.
Bình luận 0

Bích Phương - "Nạn nhân" mới nhất, lại vô tình dính "nghi án" hát nhép

Trong show diễn tối 27/10 vừa qua tại Quảng Ninh, Bích Phương đã gặp một sự cố khá "hy hữu". Được biết, trong khi đang say sưa trình diễn ca khúc Đi Đu Đưa Đi, nữ ca sĩ sinh năm 1989 đã bị một người đàn ông xông lên sân khấu giật mic. Trong lúc Bích Phương đang "đứng hình" chưa kịp phản xạ, anh này đề nghị tắt nhạc và cho biết mình cũng là một khán giả đi nghe nhạc, nhưng bất cẩn để lạc mất con, vì quá hoang mang nên đành lên sân khấu nhờ mọi người tìm giúp.

Sau đó, Bích Phương cũng đích thân kêu gọi mọi người tìm giúp con cho vị khán giả này, rồi xin phép trình diễn lại tiết mục sau sự cố bất ngờ đó. Cách xử lý của Bích Phương được mọi người khen ngợi. Nhưng vụ việc cũng vô tình khiến cô dính "phốt" hát nhép. Đây hẳn là sự cố nhớ đời trong sự nghiệp của cô ca sỹ trẻ này.

Toàn cảnh vụ việc đêm 27/10 vừa qua tại Hạ Long

Tuấn Hưng - Giọng ca vàng trong làng "bị giật mic"

Trước Bích Phương, không ít ca sỹ Việt gặp phải tình huống trớ trêu này khi đang biểu diễn. Nhưng có lẽ người "kém may mắn" nhất chính là Tuấn Hưng. Năm 2013, anh từng bị giật mic khi đang hát trên sân khấu. Cuối năm 2015 ở Nha Trang, Tuấn Hưng lại suýt bị thương vì bị khán giả ném ly lên sân khấu trong tiết mục của mình. Anh tức giận hỏi: "Ai đủ bản lĩnh ném cái ly này lên sân khấu thì giơ tay lên xem nào?". Nam ca sỹ còn định lao xuống sân khấu để tìm gặp đối tượng kia, nhưng được bảo vệ can ngăn và đưa vào cánh gà. Nói về những lần "tai nạn" này, nam ca sỹ chia sẻ: "Việc khán giả không giữ bình tĩnh, có hành xử không hay có thể xuất phát từ tình cảm quá khích hoặc đơn giản là họ muốn gây chú ý trên mạng xã hội".

img

Tuấn Hưng không còn lạ với những "tai bay vạ gió" trên sân khấu

Gần đây nhất, vào tháng 1/2018, khi đang biểu diễn ở California, Mỹ, anh bị một người đàn ông lao lên sân khấu giật mic, còn tỏ thái độ khó chịu, đòi đuổi nam ca sỹ khỏi sân khấu. Cựu thành viên Quả Dưa Hấu giơ hai tay thể hiện sự bực bội và khó hiểu, rồi nhờ nhân viên an ninh xử lý vụ việc. Được biết, người đàn ông này không muốn nghe Tuấn Hưng hát nữa, và thay vì rời buổi biểu diễn như một người bình thường, anh ta lại lựa chọn bắt ca sỹ... dừng hát. Cũng may sự việc chỉ dừng lại ở đó.

img

Giọng ca Tìm Lại Bầu Trời được phen dở khóc dở cười khi biểu diễn tại Mỹ

Phi Nhung - Bị ăn vạ ngay trên sân khấu, mất hết cát xê buổi diễn

Trong số các "nạn nhân" bị giật mic trên sân khấu, đáng thương nhất có lẽ là Phi Nhung. Tháng 3/2018, trong một đêm diễn hội chợ tại Cần Thơ, Phi Nhung bị một người phụ nữ và một nhóm người xông lên sân khấu giật mic, la lối đòi ban tổ chức phải đền cho họ 1 cây vàng đã mất trong lúc xem biểu diễn. Theo bà này, bảo vệ của đêm diễn đã làm ăn tắc trách, dẫn tới việc tài sản cá nhân của bà bị trộm mất. Do đó, ban tổ chức có trách nhiệm đền lại cho bà 30 triệu đồng.

img

Phi Nhung đang hát thì bị bao vây, ăn vạ, đòi trả vàng

Tiến thoái lưỡng nan, Phi Nhung ra sức thuyết phục người phụ nữ tạm rời sân khấu để tiếp tục biểu diễn. Ngoài ra, giọng ca hải ngoại còn hứa sẽ dùng toàn bộ cát xê đêm diễn - tức 10 triệu đồng - đền bù cho thiệt hại của người phụ nữ này. Có thể nói, đây là một tình huống rất khó xử, nhưng Phi Nhung đã xử lý rất khéo léo. Còn chân tướng việc mất dây chuyền của người phụ nữ này, có lẽ chúng ta sẽ không bao giờ biết.

img

Phi Nhung chắc sẽ nhớ mãi vụ "ăn vạ" trong đêm diễn ở hội chợ miền Tây

Noo Phước Thịnh - Đang hát thì bị "vật thể lạ" ném trúng

2018 có vẻ là một năm không an toàn với các nghệ sỹ trên sân khấu. Tháng 1/2018, khi đang biểu diễn ở một sự kiện tại thành phố Hồ Chí Minh, Noo Phước Thịnh bị khán giả ném ly vào người. Dù không bị giật mic, nam ca sỹ sinh năm 1988 vẫn quyết định ngưng hát. Sau đêm diễn, Noo bức xúc viết trên mạng xã hội: "Còn chuyện gì nữa không? Nếu có thì đến hết cùng một lúc đi. Cũng may người hứng phải cái ly đó chính là tôi, nếu lỡ rơi trúng khán giả thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra nữa."

img

Noo Phước Thịnh bị sốc khi bị ném ly vào người khi đang diễn

Duy Mạnh - Bị đánh văng cả mic vẫn bình tĩnh phát quà và... hát tiếp

 Đoạn clip Duy Mạnh bị hành hung gây sốt trên mạng xã hội

Tháng 10/2017, trong một lần trình diễn ở một quán bar tại Quảng Trị, Duy Mạnh bị một nam thanh niên lao lên sân khấu đấm liên tục vào mặt, rồi nhanh chóng tẩu thoát, theo sau là nhân viên bảo vệ. Điều đáng chú ý là, sau khi bị hành hung, nam ca sỹ vẫn bình thản phát quà cho người hâm mộ, chờ nhạc lên đúng nhịp rồi... hát tiếp. Thế mới biết bản lĩnh của Duy Mạnh tới tầm cỡ nào. Sau vụ việc, anh chia sẻ: "Đứng trên sân khấu, phía dưới là khán giả. Mình đâu thể nóng tính được".

img

Duy Mạnh không còn lạ gì với những "sự cố" trên sân khấu khi đang diễn

Li kỳ hơn là sau đêm diễn đó, nam ca sỹ còn tìm gặp thanh niên quá khích kia, và cho anh ta 2 triệu đồng dùng làm chi phí chữa trị vết thương do xô xát với bảo vệ quán bar gây ra. Giọng ca Kiếp Đỏ Đen lý giải: "Khi gặp, bạn đó liên tục nói lời xin lỗi. Thấy mặt bạn sưng quá nên tôi đưa tiền cho bạn mua thuốc, dặn lần sau đừng làm thế nữa. Chuyện bình thường thôi, không có gì cả". Có thể thấy, Duy Mạnh đúng là nam ca sỹ bản lĩnh hiếm có trong làng nhạc Việt.

Bích Phương hốt hoảng khi bị khán giả giật mic trên sân khấu

Sự cố bất ngờ trên sân khấu lớn trước hàng nghìn khán giả khiến nữ ca sĩ vô cùng hoang mang.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem