Rộ tin chồng cũ Trương Quỳnh Anh say mê "gái tiếp khách": Danh tính bất ngờ

Loan Trần Thứ ba, ngày 24/12/2019 08:34 AM (GMT+7)
Không còn nhận ra mỹ nhân "Cả một đời ân oán" khi chịu cảnh bị nhục mạ, kí hợp đồng tình ái 100 triệu đồng.
Bình luận 0

Mới đây, những thông tin xoay quanh bộ phim mới lên sóng- "Phi vụ tình ái" đang được khán giả đón nhận tích cực. Không chỉ gặp lại những gương mặt quen thuộc như: ca sĩ  - diễn viên Tim, Hạ Anh của "Cả một đời ân oán", khán giả truyền hình còn bất ngờ với sự trở lại của nam diễn viên Đức Nhã sau 3 năm rời xa màn ảnh. 

img

Hạ Anh gây bất ngờ khi tiếp tục "lột xác" trong vai diễn lần này.

Với thời lượng 12 tập, bộ phim tập trung vào cuộc đời và đường tình duyên trắc trở của cả 3 nhân vật Ngọc (Hạ Anh đóng), Thắng (Tim đóng) và Hùng (Đức Nhã đóng). Mối cơ duyên giữa Ngọc và Hùng bắt đầu từ khi anh chàng liên tục bị mẹ mai mối, ép cưới vì đã đến tuổi. Quá mệt mỏi trước những lời giới thiệu, Hùng quyết định kí hợp đồng tình ái với Ngọc để cô giả làm người yêu mình với giá 100 triệu đồng. 

Về phần Hạ Anh, nữ diễn viên sinh năm 1995 gây ấn tượng từ "Cả một đời ân oán" phần 2, sau đó, cô tiếp tục đảm nhận vai "ác nữ" màn ảnh trong "Đánh cắp giấc mơ". Liên tục thử sức ở nhiều dạng vai, lần này nữ diễn viên lại "lột xác" với màu sắc hoàn toàn mới. Không còn vào vai sexy nóng bỏng hay tiểu thư nhà giàu, Hạ Anh gây bất ngờ với những cảnh đánh đấm chân thật. Cuộc sống lao động vất vả khi phải làm nghề bốc vác, chạy xe ba gác để mưu sinh. Đặc biệt, cô còn là bà mẹ đơn thân với đứa con nhỏ xin từ cô nhi viện. 

img

Nhân vật của Tim hết lòng say mê nữ chính dù không được đáp lại.

Lần này, Tim cũng mang 1 màu sắc mới lên màn ảnh nhỏ. Nam diễn viên vào vai giang hồ, là kẻ đòi nợ thuê khét tiếng trong vùng. Tuy nhiên, trái ngược với vẻ ngoài lạnh lùng, nhân vật do Tim đảm nhận lại dành tình cảm đặc biệt cho Ngọc. Không chỉ ra tay bảo vệ cô trước mọi mối nguy hại xung quanh, anh chàng còn hết lần này đến lần khác cho Ngọc mượn tiền để trang trải cuộc sống, chỉ với mong muốn cô sẽ đáp lại tình cảm và chịu làm vợ anh. 

Khi rơi vào cảnh bần cùng, Ngọc liều mình đến làm việc trong môi trường "karaoke ôm", thay đổi cách ăn mặc, thích nghi với môi trường mới.. Nhưng không được bao lâu, vì không chịu được công việc gái tiếp khách, bị đụng chạm cơ thể, bị xỉ nhục... Ngọc phản kháng khiến cô bị đánh đập dã man. Lúc này, Hùng một lần nữa có mặt đúng lúc nhưng cũng bị thương nặng do can ngăn, bảo vệ người trong mộng. 

img

img

Ngọc quyết đi vào con đường "gái tiếp khách" để kiếm tiền nuôi con.

Tuy không yêu Thắng nhưng Ngọc vẫn luôn muốn tìm cách trả ơn anh, vì vậy cô đành đồng ý lời tỏ tình từ anh chàng. Nhưng cũng ngay thời điểm này, Hùng ngỏ lời thuê Ngọc đóng giả người yêu về ra mắt mẹ anh. Tình huống càng trở nên gay cấn khi mẹ Hùng và cô trợ lý được gán ghép cho anh tỏ ra nghi ngờ mối quan hệ này. Lúc này, lấy cớ để Ngọc học làm dâu trước khi kết hôn, mẹ Hùng ép Ngọc đến sống chung nhà để bà tiện giám sát. Đến lúc này, Ngọc và Hùng buộc phải kí kết hợp đồng. 

img

Liên tục thay đổi hình tượng trong những tập đầu, Hạ Anh làm cho khán giả bất ngờ.

Với sự bươn trải của mình, Ngọc dễ dàng vượt qua các thử thách từ "mẹ chồng hờ", thậm chí còn bắt được điểm yếu của bà. Lâu dần, khi trải qua nhiều biến cố trong vai diễn này, Hùng ngày càng cảm mến cô, biết sắp mất người thương, cô trợ lý của Hùng đã ra đòn quyết định. Cô quyết phanh phui bản hợp đồng để mẹ Hùng đuổi Ngọc ra khỏi nhà. 

Trong những tập tiếp theo, chuyện tình tay 3 và mối quan hệ phức tạp giữa các nhân vật sẽ ngày càng gay cấn. Đặc biệt là cái kết cho cuộc đời nữ chính vẫn luôn khiến người xem tò mò. Với vai diễn lần này, Hạ Anh cũng nhận được nhiều ý kiến nhận xét tích cực, phần lớn khán giả cho rằng cô không còn "nhạt" như những vai diễn đầu tiên ra mắt khán giả truyền hình. 

Vẻ gợi cảm của người đẹp miền Tây đóng cảnh ôm hôn táo bạo chồng cũ Trương Quỳnh Anh

Nữ diễn viên quê sở hữu thân hình nóng bỏng, gương mặt khả ái.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem