Phim Tết của "tài tử có nhà 35 tỷ" bị tố gian lận doanh thu hơn 5,7 tỷ

Phan Trai Úc Thứ năm, ngày 23/01/2020 18:56 PM (GMT+7)
Trước tin đồn tung tin gian dối về doanh thu, ê-kíp “Đôi mắt âm dương” vẫn im lặng.
Bình luận 0

“Đôi mắt âm dương” là phim điện ảnh chiếu dịp Tết 2020. Phim nhận được sự quan tâm khi có sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi là Thu Trang, Quốc Trường (sao nam kiêm doanh nhân có biệt danh tài tử sở hữu nhà 35 tỷ) và Bảo Thanh. Chuyện phim xoay quanh cuộc sống hôn nhân của những cặp vợ chồng lâu năm. Những rung cảm mới lạ ngoài hôn nhân đe dọa sự bình yên trong cuộc sống của họ.

Sau vài ngày ra mắt, nhà sản xuất “Đôi mắt âm dương” công bố phim dẫn đầu doanh phòng vé sau 3 suất chiếu đặc biệt vào ngày 17,18,19.1.

img

Dàn diễn viên phim "Đôi mắt âm dương" trong ngày ra mắt

Tin vui chưa được bao lâu thì bộ phim chủ đề kinh dị này lại vướng nghi vấn thổi phồng con số doanh thu, khi mà số liệu nhà sản xuất đưa ra hoàn toàn khác xa với thực tế. Cụ thể, theo số liệu trên web boxofficevietnam ở top phim chiếu cuối tuần thì “Đôi mắt âm dương” chỉ đứng thứ hai với 5,4 tỷ, xếp sau phim “Những gã trai hư trọn đời” với 5,7 tỷ đồng.

“Khi một bộ phim đạt doanh thu cao, có nghĩa là phim hay, hấp dẫn, những ai chưa xem sẽ đi xem. Thế nhưng, “hù hét" quá tay, khán giả sẽ mất lòng tin, như vậy sẽ phản tác dụng”, một khán giả để lại lời bình.

img

"Đôi mắt âm dương" bị tố "nổ" doanh thu vì sự khác biệt về số liệu

Đây không phải lần đầu, đạo diễn Nhất Trung và đơn vị sản xuất phim “Đôi mắt âm dương” gặp lùm xùm doanh thu phòng vé khi trước đó “Cua lại vợ bầu” cũng gặp ý kiến trái chiều, khi công bố doanh thu "khủng" phá vỡ kỷ lục phim Việt từ trước đến nay.

Đạo diễn Charlie Nguyễn, người giữ vai trò nhà sản xuất của phim “Em Chưa 18”, vốn từng nắm giữ ngôi vị phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại nay đã bị “Cua Lại Vợ Bầu” vượt qua, từng có phát biểu gây hoang mang dư luận. "Đây là một tín hiệu đáng mừng, chứng tỏ rằng thị trường phim Việt đang mở rộng ra. Về con số doanh thu của phim, thì bản thân tôi trong mùa Tết cũng nghe qua được nhiều nguồn, nhưng vấn đề là những con số lại không giống nhau, cho nên tôi cũng không chắc được điều gì cả", anh nói.

img

3 diễn viên chính trong phim

img

Nghệ sĩ Thu Trang có chia sẻ được cho là nhắc đến ồn ào về doanh thu của phim

Hiện tại trước thông tin tung chiêu “nổ” về doanh thu, nhà sản xuất “Đôi mắt dương” và đạo diễn Nhất Trung vẫn giữ im lặng và chưa đưa ra bất kì phát ngôn nào.

Riêng nghệ sĩ Thu Trang, nữ chính của phim thì lại vừa có status ẩn ý trên Facebook cá nhân. Cô viết: “Đang đi quay mà nghe tin như sét đánh vậy chèn ơi. Tết đến nơi rồi lo ăn tết đi mọi người ơi, bớt cà khịa lại nè. Cuối năm rồi đừng mắc nghiệp nữa mà làm ơn”.

Phim Tết 23 tỷ của Trường Giang bị kiểm duyệt, có nguy cơ cấm ra rạp?

Bộ phim “30 chưa phải Tết” do Trường Giang đóng chính hiện vẫn chưa nhận được giấy phép phát hành dù ngày dự định...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem