Phan Mạnh Quỳnh công khai bạn gái hot girl

Hương Bùi Thứ sáu, ngày 22/09/2017 05:23 AM (GMT+7)
Không chỉ sáng tác riêng bài hát dành cho người yêu, nam ca sĩ còn tự mình lên ý tưởng chụp ảnh, công khai tình cảm mừng sinh nhật bạn gái.
Bình luận 0

img

Sau hơn nửa năm ở ẩn, mới đây, Phan Mạnh Quỳnh đã chính thức trở lại làng nhạc với single Yêu em nửa ngày. Đây không chỉ là món quà đặc biệt anh dành tặng bạn gái, mà còn là bài hát do chính chàng ca sĩ Vợ người ta lên ý tưởng, thực hiện toàn bộ công đoạn sáng tác, hoà âm phối khí, thu âm...

img

Nhiều khán giả đã dành lời khen cho Phan Mạnh Quỳnh khi anh cách tân chính mình, tìm tòi, sáng tạo với nhiều hiệu ứng âm nhạc hiện đại trong ca khúc mới. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến trái chiều về bài hát này, bởi nhiều fan ruột của Phan Mạnh Quỳnh vẫn mong chờ một bài hát mang tính tự sự như những bản hit trước đây.

img

Giải thích về điều này, Phan Mạnh Quỳnh tâm sự: “Yêu nhau nửa ngày là bài hát tôi viết tặng cho bạn gái của mình, cũng chính là nỗi lòng của tôi khi người yêu cứ ‘hở ra là giận’. Chính vì vậy, bài hát này nghe như một lời tâm tình, nhắn nhủ của tôi dành riêng cho cô ấy, cũng như các cặp đôi đang yêu nhau rơi vào hoàn cảnh giống như tôi".

img

Trong loạt ảnh được công bố, Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái liên tục ôm hôn, khoe khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn của cả hai khiến người hâm mộ không khỏi ghen tị.

img

Ngày ra mắt bài hát này cũng trùng dịp sinh nhật của bạn gái 9X nên Phan Mạnh Quỳnh đã tự lên ý tưởng chụp ảnh của cả hai, cũng như chính thức công khai chuyện hẹn hò của mình trước công chúng.

img

Vào ngày 24.9, Phan Mạnh Quỳnh sẽ có buổi gặp gỡ người hâm mộ tại TP.HCM để giới thiệu Yêu nhau nửa ngày và đánh dấu sự trở lại làng nhạc.

Phan Mạnh Quỳnh: ”Bạn gái thiệt thòi khi yêu tôi”

Nam ca sỹ luôn phải nói mình độc thân và nhiều lần giữ khoảng cách với người yêu trước mặt fan.


 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem