Nữ MC xinh đẹp 32 tuổi sinh 4 con bị "hỏi xoáy"

An An Thứ sáu, ngày 17/01/2020 20:58 PM (GMT+7)
Cách đáp trả của nữ MC đài truyền hình Việt cho thấy thái độ sống rất tự tin trước mọi thị phi.
Bình luận 0

Vào đúng ngày 20/11 năm ngoái, MC Minh Trang sinh con thứ 4. Chị nhận được những lời chúc mừng từ đồng nghiệp trong đài truyền hình như Lan Phương, Bảo Thanh... Trở thành bà mẹ đông con nhất trong số những BTV của nhà đài, Minh Trang tự tin và hạnh phúc với cuộc sống đang có.

img

Minh Trang bên các con

MC sinh năm 1987 từng chia sẻ so với tiêu chuẩn chung, gia đình cô thuộc diện vỡ kế hoạch. Nhưng việc sinh 4 con là dự định từ đầu của hai vợ chồng. Ở tuổi 32, Minh Trang vẫn giữ được vẻ trẻ trung xinh đẹp dù trải qua 4 lần sinh nở.

Mới đây, nữ MC 32 tuổi bị hỏi xoáy chuyện "có đẻ tiếp nữa không". Rất chân thành, Minh Trang đáp lại bằng những dòng tâm sự và đưa ra lời khuyên. Nữ MC kể: "Các bạn ạ, như mình đây 4 đứa đủ nếp tẻ mà vẫn có người hỏi mình là có đẻ nữa không, khi nào đẻ... Thế nên, nếu các bạn chỉ mới 1-2 đứa thì đừng quá ngạc nhiên là đi đâu gặp ai, dịp lễ Tết hay ngày thường cũng sẽ được nghe những câu tương tự thế này".

img

Sinh 4 con, Minh Trang vẫn giữ được nhan sắc trời cho

Mặc dù đứng trước câu "hỏi xoáy" chuyện sinh đẻ nhưng Minh Trang có động thái đáp trả rất tự tin: "Đừng xù lông nhím làm gì vội vì thực sự điều đó sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng của chính mình trước tiên. Hãy nghĩ nó nhẹ nhàng rằng thực ra đây là một câu hỏi bâng quơ mang tính chào hỏi, giao đãi thì đúng hơn, giống câu "Đi đâu đấy". Bởi thực tế thì nhiều người cũng hơi nghèo nàn về câu chuyện thật. Họ chẳng nghĩ nổi ra thứ gì hay ho hơn là những câu cửa miệng như thế, chứ thực tình mình nghĩ họ cũng không hỏi để cố tình soi mói hay có ác ý gì. Một khi nghĩ được như vậy, mình sẽ có những cách phản hồi nhẹ nhàng, hài hước, thay vì căng thẳng và bực bội".

img

Bị hỏi chuyện "có đẻ tiếp không", nữ MC truyền hình Việt phản hồi nhẹ nhàng, hài hước

Nữ MC cũng rất thẳng thắn cho hay: "Thực sự là nếu có điều kiện kinh tế và thời gian, mình muốn sinh 6, 7 hay 8 đứa cũng được. Nhưng thực sự 4 là đã đủ bận rộn với mình rồi. Nhiều hơn sẽ thêm áp lực kinh tế, và áp lực thời gian, chưa kể những áp lực lên môi trường sống, xung quanh. Mình không quan trọng trai hay gái. Chồng mình là bác sĩ nên anh ấy càng hiểu và không hề bị áp lực gì".

img

Minh Trang cho biết ông xã là bác sĩ nên không bị áp lực chuyện con trai, con gái

Con gái lớn của Minh Trang năm nay hơn 7 tuổi, bé thứ hai gần 4 tuổi, bé thứ ba gần 2 tuổi và bé thứ tư mới được 2 tháng. Khi sinh con đầu lòng, cô cho biết từng bị trầm cảm nặng, nhưng sau đó đã vượt qua được giai đoạn khó khăn.

img

Minh Trang vượt qua giai đoạn khó khăn ban đầu khi sinh con đầu lòng

Minh Trang từng là hot girl của báo Hoa học trò từ hơn 10 năm trước. Kế đó, Minh Trang bước chân vào nghề MC với một số chương trình như Tuổi đời mênh mông, Tạp chí MTV... Cô gái có nụ cười duyên trở thành gương mặt quen thuộc trong Đồ Rê Mí, SV 2013, Bài hát Việt, Quốc gia Khởi nghiệp, Học cùng con... Sau khi kết hôn, Minh Trang chủ yếu dành thời gian chăm sóc gia đình nhưng vẫn hợp tác làm MC, khách mời cho đài truyền hình.

Ít ai biết trước khi làm MC, Minh Trang từng là giảng viên về marketing ở Đại học Ngoại thương. Cô kết hôn sớm, sinh liên tiếp 3 công chúa nhỏ và người con thứ tư là con trai. Giờ đây, Minh Trang có cuộc sống hạnh phúc đề huề, trở thành "hot mom" được khen về nhan sắc.

Vừa bước sang tuổi 17, Phương Mỹ Chi lên tiếng về quan điểm biết yêu ở tuổi học trò

“Chị Bảy“ Mỹ Chi cũng đồng thời có động thái thể hiện mối quan hệ hiện tại với ba nuôi Quang Lê sau khi tách “ra riêng“.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem